Sim tứ quý 2222 ý nghĩa gì? Vì sao lại được yêu thích?

Sim di động hiện nay không chỉ là công cụ để liên lạc mà còn là vật phẩm mang giá trị phong thủy. Vì thế, khi chọn sim, các khách hàng có xu hướng chọn sim số đẹp, giá trị cao để sử dụng. Sim Tứ quý 2222 là một dòng sim số đẹp như thế. Số sim loại này không chỉ dễ nhớ mà còn chứa đựng những điều tốt lành, nên ai cũng mong muốn sở hữu và săn lùng trên thị trường. 

Dòng sim này được nhiều chuyên gia và giới chơi sim sành điệu cực kỳ yêu thích và đánh giá cao. Bài viết ngày hôm nay, Alosim.vn sẽ giải mã ý nghĩa sim tứ quý 2222 để quý khách hàng cùng tham khảo và lựa chọn cho mình một số sim đúng chuẩn phù hợp. Tham khảo ngay nhé!

Sim Tứ quý 2222 là gì? 

Sim Tứ quý 2222 là dòng sim số đẹp có cấu trúc gồm 4 số 2 đứng liền kề nhau, được nhiều khách hàng yêu thích và ưa chuộng sử dụng. Trên thị trường, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm được dòng sim Tứ quý 2 của bất kỳ nhà mạng nào, Viettel, Mobifone hay Vinaphone. Tuy nhiên vì nó rất hiếm nên sẽ có giá thành khá cao so với các dòng sim khác.

Với sự lặp lai cùng 1 con số liên tiếp, không chỉ mang lại một dòng sim đẹp, độc lạ mà nó còn mang đến nhiều ý nghĩa cho người sở hữu. Để biết sim Tứ quý 2 có ý nghĩa gì, tham khảo tiếp nội dung dưới đây nhé. 

Xem thêm: https://dichvuvinaphone.com/1-cmnd-dang-ky-duoc-bao-nhieu-sim-vinaphone/


Ý nghĩa đặc biệt của dòng sim Tứ quý 2222 là gì: 

Mỗi con số đều ẩn chứa một ý nghĩa riêng của nó, ngoài việc mang lại một hình tượng đẹp mắt, dễ đọc dễ nhớ thì các số sim khi được sắp xếp đứng liền kề nhau sẽ mang đến một ý nghĩa thú vị ẩn chứa đằng sau nó, sim Tứ quý 2 cũng chính là một dòng sim như thế.

Theo đó, số 2 là con số mang biểu tượng của cặp đôi, sự xuất hiện của số 2 luôn mang lại một cảm giác về sự gắn bó, thuỷ chung, đồng tâm hiệp lực của đôi lứa để cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, số 2 còn là con số đại diện cho ước mong về những điều trọn vẹn mang giá trị tinh thần, tình cảm. Nhiều khách hàng quan niệm, sim Tứ 2 với 2 cặp đôi 22 được nhân lên sẽ giống như tình yêu giữa cặp đôi được gấp lên 2 lần, giúp cuộc sống hôn nhân, gia đình nói riêng và quan hệ giữa người với người, tình cảm với bạn bè , người thân thêm gắn kết, bền chặt.

Số 2 cũng là con số tượng trưng cho sự cân bằng âm dương, của đất trời, giúp cho mọi việc được diễn ra may mắn, suôn sẻ, thể hiện cho thời vận của chủ nhân đang hanh thông, vạn sự như ý.

Với ý nghĩa trên đây, chúng ta có thể nhận thấy những ai sở hữu cặp sim Tứ quý 2, sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi không chỉ cho bản thân mà con trong công việc của mình. Sim Tứ quý 2222, cũng là một dòng sim dễ dàng tạo ấn tượng với mọi người, đặc biệt là trong các mối quan hệ làm ăn, kinh doanh, giúp bạn ghi điểm nhiều hơn với đối tác và mở ra một chặng đường hợp tác về sau.

Xem thêm: https://dichvu3gvinaphone.vn/sim-lap-kep-la-gi-dia-chi-mua-sim-lap-kep-uy-tin-chat-luong/

Sim Tứ quý 2222 hợp với đối tượng nào? 

Trong phong thuỷ, sim Tứ quý 2 tương ứng với mệnh Mộc, nên sẽ rất hợp với những khách hàng thuộc mệnh Hoả và Thuỷ dựa theo tam hợp và tứ hành xung trong các mệnh thuộc ngũ hành. Vậy nên những người tuổi Đinh Mão sẽ rất phù hợp khi sử dụng dòng sim này.

Trên thị trường, dòng sim Tứ quý 2 khá cao, nên muốn mua với giá thành hợp lý, quý khách hàng nên chọn những số sim có đầu số mới kết hợp với dãy tứ quý ở giữa sẽ có mức giá rẻ hơn so với việc chọn sim đầu số cổ và tứ quý 2 ở đuôi sim.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về ý nghĩa của dòng sim Tứ quý 2 mà quý khách hàng có thể tham khảo. Hãy cùng truy cập vào Alosim.vn để tìm tham khảo và lựa chọn cho mình một số sim phù hợp nhất và sử dụng nhé. Trân trọng cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone