Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

Sim năm sinh cũng không khác gì sim số đẹp trên thị trường. Nó không chỉ dễ nhớ mà còn gần gũi, thân thuộc đồng thời một số sim còn có giá trị với người sở hữu. Vì thế, không ít khách hàng chọn sim năm sinh để sử dụng. 

Trong các số sim năm sinh hiện nay, số sim năm sinh 1998 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu chọn sim năm sinh 1998 để sử dụng. Bạn có thể cùng alosim.vn đi tìm nguyên nhân nên mua sim năm sinh 1998 trong nội dung được chia sẻ dưới đây nhé.

Thông tin về sim năm sinh 1998 mà ai cũng nên biết: 

Nếu sử dụng sim năm sinh, thì quý khách hàng thường sẽ không quá cầu kỳ trong việc chọn các con số xuất hiện trong dãy sim. Bởi số sim đã chiếm từ 4-6 con số liên quan tới ngày tháng năm sinh của chủ nhân trong đó. Đó cũng là lí do khiến sim năm sinh 1998 tạo được sức hút tới cộng đồng người dùng di động nói chung và những khách hàng đam mê sim số đẹp nói riêng.



Sim năm sinh 1998 là dòng sim có 3 dạng là dạng đuôi là năm sinh, dạng đuôi là có cả ngày tháng năm sinh nhưng chỉ 6 số và dạng đuôi sim là đầy đủ ngày tháng năm sinh 8 số. Cụ thể:

Sim có đuôi là năm sinh: Dạng sim này có mức giá rẻ nên rất được ưa chuộng trên thị trường, đồng thời đuôi sim chỉ là 4 số cuối của năm sinh nên các thuê bao có thể thoải mái lựa chọn các con số khác theo phong thủy để tạo sim số đẹp hơn và phù hợp hơn.

Sim ngày tháng năm sinh có cả 6 số: Dạng sim này được khá nhiều người tìm kiếm và cũng khó tìm hơn vì yêu cầu đặc biệt nên giá của loại này của sim nên cao hơn so với sim chỉ có một năm sinh.

Sim ngày tháng năm sinh có đủ 8 số: Có thể nói dạng sim năm sinh này là độc nhất vô nhị bởi những con số hoàn toàn trùng khớp với ngày tháng năm sinh của người dùng, vậy nên nó cũng có mức giá ngất ngưởng.

Xem thêm: https://dichvuvinaphone.com/sim-ganh-dao-mang-vinaphone/

Những nguyên nhân nên mua sim năm sinh 1998 để sử dụng:

Dòng sim số đẹp giá rẻ: 

Sim năm sinh 1998 là dòng sim số đẹp có ý nghĩa với những người có năm sinh trùng với đuôi sim đó. Măc dù được xếp vào dòng sim số đẹp, nhưng mức giá của nó lại dễ thở hơn và dễ mua hơn so với các dòng sim trong phân khúc trên thị trường. Điều này mang lại cho khách hàng sự thích thú vì có thể sở hữu khi có nhu cầu sử dụng nó, mà không phải bỏ ra số tiền quá đắt đỏ.

Dòng sim mang lại may mắn cho chủ nhân: 

Sim năm sinh 1998 cũng được coi là một dạng sim phong thủy mang ý nghĩa tốt lành, giúp chủ nhân có ngày tháng sinh trùng với dãy số sim tăng thêm may mắn, nó được xem là vật phẩm phong thuỷ vừa có ý nghĩa gần gũi, vừa giúp chủ nhân gặp nhiều điều tốt đẹp, tránh những xui rủi không đáng có.

Dòng sim thể thiện sự khác biệt, tạo ấn tượng tốt: 

Nếu bạn muốn dùng sim điện thoại để thể hiện cá tính của mình, khẳng định bản thân cũng như tạo màu sắc, dấu ấn riêng thì ngoài việc chọn các dòng sim tam hoa, tứ quý, ông địa..v.v… thì sim năm sinh cũng chính là một lựa chọn cực kỳ hoàn hảo đáng để tham khảo. Bởi sim năm sinh giúp bạn để lại dấu ấn đặc biệt cho những người mới quen hoặc tạo được uy tín với các đối tác kinh doanh theo độ tuổi.

Địa chỉ mua sim năm sinh 1998 giá rẻ uy tín ở đâu? 

Là một đơn vị sở hữu kho sim lên đến hơn 7 triệu đầu số đa dạng từ các mạng di động lớn Viettel, Vinaphone hay Mobifone… Alosim.vn là một trong những địa chỉ bán sim chất lượng mà quý khách hàng có thể tham khảo để mua sắm khi có nhu cầu.

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn phong thủy lành nghề, giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ, tư vấn khách hàng để tìm được cho mình một số sim ưng ý với giá cực kỳ ưu đãi. Miễn phía đăng ký thông tin chính chủ, chuyển đổi eSim nếu có nhu cầu cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ bạn.

Vậy nên đừng quên ghé Alosim.vn hoặc địa chỉ được cung cấp dưới đây để chọn cho mình một số sim đẹp như ý muốn nhé. Chúc bạn thành công. Trân trọng cảm ơn!

Địa chỉ miền Nam: 535 – 537 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Trung: 153 Hàm Nghi – TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.67.66.67 –  Hotline trả trước: 0911.149.149 –  Tel: 02363.58.49.79

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone

Cách đăng ký các gói 4G Vinaphone 1 tháng ưu đãi hấp dẫn, giá chỉ 100,000đ