Ý nghĩa sim Tứ quý giữa, những điều thú vị ít ai biết

Với những khách hàng ít tìm hiểu về sim số, không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì không hiểu rõ hết được những thông tin của dòng sim số đẹp hấp dẫn Tứ quý giữa.

Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới mọi người về ý nghĩa sim Tứ quý giữa cũng như những điều thú vị ít ai biết. nếu bạn quan tâm thì cùng tham khảo nhé.

Khái niệm về sim Tứ quý giữa và ý nghĩa: 

Sim tứ quý giữa là sim có các bộ số tứ quý từ 1 tới 9 nằm ở giữa dãy sim số đẹp, sim VIP thay vì ở đuôi sim như bạn thường thấy. Là dòng sim cao cấp không chỉ vì hình thức mà còn ý nghĩa của nó mang lại/ Thường những dòng sim này trên thị trường rất hiếm, hoặc nếu có thì giá trị của nó khá cao, ít ai có thể bỏ một số tiền khủng ra để sở hữu.


Sim tứ quý giữa mang ý nghĩa tượng trưng cho sự bền chặt, chắc chắn, vẹn toàn, bình yên và mang lại sự ổn định lâu dài. Ở nhiều khía cạnh khác nhau, nó sẽ thể hiện một ý nghĩa khác nhau. Cụ thể:

Trên phương diện sự nghiệp: Sim tứ quý giữa mang lại một sức mạnh giúp tài lộc hanh thông, sự nghiệp ổn định, phát triển bền vững, giúp cuộc sống ngày càng giàu sang phú quý.

Trên phương diện tình cảm: Sim tứ quý giữa chứa trường khí mang đến sự gắn kết, giúp cuộc sống gia đình yên ấm, tình cảm đôi lứa luôn bền chặt.

Ngoài ra số sim này nằm ở vị trí trung tâm giữa của số sim, tạo nên một ý nghĩa như cán cân, giúp cân bằng ổn định cuộc sống.

Mỗi một bộ sim tứ quý sẽ có một ý nghĩa khác nhau. Dưới đây là 5 bộ sim tứ quý giữa thu hút nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng nhất.

+ Sim tứ quý giữa 3333 “tiền tài phú quý đầy nhà”

+ Sim tứ quý giữa 5555 “bốn mùa sinh phúc, công việc thuận lợi”

+ Sim tứ quý giữa 6666 “lộc phúc tràn đầy, bình an thịnh vượng”

+ Sim tứ quý giữa 8888 “quanh năm phát đạt, vượng bát dài lâu”

+ Sim tứ quý giữa 9999 “trường cửu bền vững thăng tiến về sau”.

Xem thêm: https://dichvu3gvinaphone.vn/y-nghia-dau-so-091/

Cách chọn sim Tứ quý giữa đẹp và ấn tượng

Để chọn cho mình một số sim Tứ quý đẹp, ấn tượng và phù hợp với bản thân. QUý khách hàng nên cân nhắc các yếu tố dưới đây:

Đầu số: Lựa chọn một đầu số cổ thay vì đầu số bình thường sẽ giúp số sim của bạn được tôn lên giá trị rất nhiều, thể hiện sự sang trọng, cổ kính và hiểu biết của chủ nhân.

Đuôi số: Thông thường nhận định một số sim đẹp người ta chú ý tới số cuối sim và giữa sim, nếu bạn chọn cho mình bộ sim tứ quý giữa, thì cũng nên tăng độ đẳng cấp của số sim đó bằng cách lựa chọn các số đuôi sim là số đẹp về mặt phong thủy như 838, 939, 686, 566, 689, đồng thời tránh các số như  số 4  và  7.

Số tứ quý giữa: Lựa chọn các số tứ quý giữa như 3333, 5555, 6666, 8888, 9999 để sử dụng sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc và thành công cho chủ nhân.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, quý khách hàng đã hiểu được ý nghĩa của dòng sim tứ quý giữa và biết cách chọn cho mình một số sim đúng chuẩn. Thông tin cần tư vấn mua sim số đẹp, quý khách có thể truy cập vào website Vinaphone-hcm.vn hoặc theo địa chỉ được cung cấp dưới đây. Trân trọng cảm ơn!

Xem thêm: https://alosim.vn/sim-dep-cho-nguoi-moi-choi.html

Địa chỉ miền Nam: 535 – 537 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Trung: 153 Hàm Nghi – TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.67.66.67 –  Hotline trả trước: 0911.149.149 –  Tel: 02363.58.49.79

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim đuôi 3579 mang ý nghĩa gì? Cách chọn sim đơn giản nhất?

Vinaphone triển khai gói cước 12TD49 ưu đãi siêu hấp dẫn

Sim số đối là gì? Cập nhật thông tin về sim số đối hiện nay