Sim đuôi 1468 thuộc mạng gì? Ý nghĩa ra sao?

Trong các số sim đẹp hiện nay, 1468 là một trong những dòng sim được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Không chỉ đẹp, dễ nhớ mà còn mang lại nhiều may mắn cho chủ sở hữu. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một dòng sim đuôi 1468, hãy tìm hiểu ý nghĩa và cách đăng ký ngay sau đây để sở hữu được 1 số sim đuôi 1468 phù hợp nhé.  

Ý nghĩa sim đuôi 1468 là gì? 

Sim đuôi 1468 với nhiều người dùng di động thì có thể chỉ là một bộ số bình thường, tuy nhiên với những chuyên gia phong thủy hay giới chơi sim sành điệu thì đây là số đuôi đáng mơ ước, được nhiều người yêu thích và săn lùng để sở hữu.

Bởi theo cách lí giải của nhiều người, thì số đuôi 1468 được hiểu là “Một năm bốn mùa phát lộc” hay nôm na là “phát lộc cả năm”. Nó được thể hiện qua ý nghĩa của từng con số trong bộ sim này, cụ thể:

Số 1: Là con số mang ý nghĩa là “sinh”, tượng trưng cho sự khởi đầu mới, đồng thời thể hiện những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Số 4: Là con số tượng trưng cho sức mạnh vô biên của trời đất.

Số 6: Là con số mang ý nghĩa là“lộc”, một trong những con số đẹp nhất của dãy số tự nhiên, được sở hữu số 6, chủ nhân sẽ có được nhiều may mắn, gặt hái được nhiều thành công và thu hút nhiều tài lộc.

Số 8: Con số của sự may mắn, phát đạt,  thể hiện sự vươn lên không ngừng về mọi mặt trong cuộc sống.

Kết hợp các con số này với nhau, tạo nên một bộ số Sinh tài Phát Lộc mà ai cũng mong muốn sở hữu, tuy nhiên vì ý nghĩa giá trị đó mà mức giá của số sim này không hề rẻ. 

Xem thêm: https://dichvuvinaphone.com/kham-pha-y-nghia-sim-tu-quy-giua-nhung-dieu-thu-vi-it-ai-biet/


Lí do nên sở hữu sim số đẹp Lộc Phát 1468?

Có rất nhiều lí do mà quý khách hàng nên sở hữu cho mình số sim đuôi 1468, cụ thể bạn cùng điểm ra những khía cạnh tiêu biểu như sau:

+ Hướng đến tiền tài và danh vọng

Bản thân số sim đuôi 1468 đã mang hàm ý là hướng đến tiền tài và danh vọng, cho nên những ai sở hữu số đuôi này sẽ nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, phát tài phát lộc quanh năm.

+ Thể hiện ý chí của chủ nhân:

Với các chuyên gia chơi sim số đẹp, thì khi sở hữu số đuôi 1468 thể hiện người chơi là một người có chí tiến thủ, tự lập tự cường, bản lĩnh, luôn cố gắng để vượt qua những khó khăn, có tố chất của một người lãnh đạo. Điều đó rất được yêu thích trong các mối làm ăn, từ đó sẽ giúp chủ nhân ngày càng phát triển hơn trong sự nghiệp của mình.

+ Thể hiện đẳng cấp, tạo ấn tượng của sự chuyên nghiệp: 

Với những khách hàng làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, thì sử dụng sim đuôi 1468 là một điều cần thiết, bởi không những giúp bạn tạo ấn tượng với mọi người mà còn khẳng định được địa vị và đẳng cấp của bản thân, tôn lên giá trị và tầm nhìn của mình, nhanh chóng lấy được lòng tin của đối tác khách hàng, thể hiện thái độ chuyên nghiệp của mình, từ đó dễ dàng có nhiều cơ hội phát triển và thành công hơn.

Cách chọn sim số đẹp 1468 đúng chuẩn:

Vì mang ý nghĩa tốt đẹp nên số khách hàng quan tâm tới dòng sim này không hề nhỏ, thế nhưng bạn nên biết cách chọn sim đúng chuẩn để phù hợp với bản thân mình, theo cách hướng dẫn dưới đây:

Chọn theo nhà mạng: Hiện nay ở nhà mạng có rất nhiều nhà mạng viễn thông lớn nhỏ trên thị trường, sở hữu cho mình nhiều dòng sim đẹp, độc đáo, hấp dẫn. Tuy nhiên các thuê bao nên lựa chọn cho mình một nhà mạng quen thuộc, có độ phủ sóng rộng khắp và dịch vụ chất lượng để tham gia, điều đó sẽ giúp quá trình trải nghiệm của bạn sau này trở nên hiệu quả và trọn vẹn hơn.

Chọn theo mục đích sử dụng: Nếu bạn chỉ mua sim điện thoại cho việc liên lạc thông thường, thì có thể tùy ý chọn bất kỳ số sim nào trong các dòng sim số đẹp giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Ngược lại nếu bạn sử dụng sim điện thoại với mục đích thể hiện cá tính, tạo ấn tượng đẳng cấp, đồng thời được phù trợ nhiều may mắn và tài lộc, thì các dòng sim cao cấp như Tam hoa, tứ quý, Thần tài, lộc phát rất phù hợp với tiêu chí đó và tất nhiên mức giá cũng không hề rẻ.

Chọn theo tài chính: Nếu mức tài chính của mình hạn hẹp, thì các dòng sim số đẹp thần tài, ông địa sẽ là lựa chọn đúng đắn. Nếu bạn không phải đắn đo về tài chính thì việc chọn các dòng sim cao cấp như tứ quý, ngũ quý sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về dòng sim đuôi 1468, hi vọng rằng sau bài viết này quý khách hàng đã hiểu hơn về sim số đẹp phát lộc và ý nghĩa của sim đuôi 1468, từ đó dễ dàng chọn một số sim theo tiêu chí mình đặt ra. Trân trọng cảm ơn!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone