Khám phá cách đổi sim 4G Mobifone tại nhà

Hiện nay, nếu bạn muốn dùng mạng 4G MobiFone thì cần phải đáp ứng 2 điều kiện tiên quyết đó là đổi sim 4G và thiết bị sử dụng phải được kích hoạt 4G LTE. Tuy nhiên, một số thuê bao vẫn chưa thể đổi sim 4G MobiFone để sử dụng vì ngại chờ lâu và chuẩn bị thủ tục rườm rà. Chính vì thế, ngoài hình thức đổi sim 4G Mobifone tại các cửa hàng, nhà mạng còn tạo điều kiện cho các khách hàng có thể đổi sim 4G Mobifone tại nhà.

Xem thêm: https://dichvu3gvinaphone.vn/co-nen-mua-sim-tam-hoa-vinaphone-de-su-dung-khong/

Đổi sim 4G MobiFone tại nhà có phần dễ dàng hơn so với việc đổi sim tại cửa hàng bởi khách hàng chỉ cần chuẩn bị 1 phôi sim trắng của MobiFone và thực hiện khoản 5 – 7 phút. Tuy nhiên, khách muốn biết quy trình đổi sim 4G tại nhà như thế nào thì hãy tìm hiểu thông tin ở bài viết của Alosim.vn dưới đây nhé!

Đổi sim 4G mạng MobiFone tại nhà cần biết điều gì?

Đổi sim 4G MobiFone tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian hơn, tuy nhiên đòi hỏi khách hàng phải nắm rõ các bước chuyển đổi cũng như như các thao tác quan trọng để thực hiện chính xác. Vì thế khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau đây:

– Sau khi đổi sim 4G, tất cả chức năng trên sim cũ sẽ bị vô hiệu hóa vì vậy quý khách cần lưu hết danh sách danh bạ từ sim qua máy để không bị hủy.

– Mọi thông tin trong tài khoản, các gói cước MobiFone và các dịch vụ tiện ích sau khi đổi từ sim thường sang sim 4G MobiFone vẫn được giữ nguyên.

– Phí chuyển đổi sim 4G Mobifone là 25.000đ/sim. 


Thông tin quan trọng để đổi sim 4G MobiFone tại nhà thành công

Để thuê bao di động truy cập được mạng 4G Mobifone, trước hết khách hàng phải phải đảm bảo sim đang dùng phải là sim 4G, đây là điều kiện đầu tiên để đáp ứng với tiêu chuẩn bắt buộc. Ngoài ra thiết bị di động phải hỗ trợ 4G LTE và tại nơi sử dụng phải bắt được sóng 4G MobiFone mới dùng mạng 4G tốt nhất.

– Phạm vi chuyển đổi: Triển khai trên toàn quốc.

– Đối tượng đổi sim: Dành cho các thuê bao MobiFone trả trước và trả sau có nhu cầu đổi sim 4G tại nhà.

– Địa điểm mua phôi sim trắng: Khách hàng có thể mua phôi sim trắng tại bất cứ cửa hàng MobiFone nào trên phạm vi toàn quốc với giá 25.000đ/sim

Hướng dẫn các bước đổi sim 4G Mobifone tại nhà đơn giản nhất

Mọi thao tác chuyển đổi sim 4G tại nhà chỉ được thực hiện trên sim cũ nên khi chuẩn bị xong tất cả các thủ tục khách hàng cần tiến hành các bước chuyển đổi sim thường sang sim 4G MobiFone như sau:

Bước 1: Thực hiện trên sim cũ soạn mã lệnh USSD: *090*7#OK.

Bước 2: Màn hình di động sẽ hiện một số thông tin hướng dẫn khách hàng chỉ cần bấm phím 2 Đổi sim 4G để bắt đầu đổi sim.

Bước 3: Sau khi nhấn phím 2 màn hình điện thoại yêu cầu nhập số serial, bạn nhập chính xác dãy số serial phía sau sim trắng và chờ SMS phản hồi.

Khoảng vài giây sau hệ thống tổng đài MobiFone sẽ gửi tin nhắn thông báo thuê bao đã đổi sim 4G thành công. Tiếp theo hãy tháo sim cũ ra và lắp sim trắng vào máy gọi 900 làm theo hướng dẫn để kích hoạt sim sử dụng bình thường.

Sau khi đổi sim 4G khách hàng cần cài đặt 4G MobiFone cho điện thoại di động ở chế độ 4G LTE để sim 4G có thể bắt sóng 4G truy cập Internet ở tốc độ cao. Hiện nay MobiFone triển khai một số gói cước 4G mang nhiều ưu đãi hấp dẫn quý khách có thể tham khảo và đăng ký:

Tên gói Tin nhắn đăng ký Cước Phí Dung lượng Data Cước phát sinh 

MIU DK MIU gửi 9084 70.000đ 600 MB Miễn phí

MIU90 DK MIU90 gửi 9084 90.000đ 1 GB

BMIU DK BMIU gửi 9084 200.000đ 3 GB

Cách đổi sim 4G Mobifone tại nhà không hề khó, sau khi khách hàng đọc xong bài viết hướng dẫn này hãy thực hiện ngay nhé. Chúc quý khách đổi sim 4G Mobifone tại nhà thành công! Trân trọng cảm ơn!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone