Cách chọn sim đầu số 0836 đúng chuẩn chính xác

Nếu bạn muốn chọn sim với hình thức bắt mắt và phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân, thì có thể tham khảo tới đầu số 0836 được giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Nếu chưa biết cách chọn và cập nhật những thông tin cần thiết liên quan tới đầu số 0836, vậy thì bài viết hướng dẫn cách chọn sim đầu số 0836 đúng chuẩn của Alosim.vn dưới đây chính là dành cho bạn. Tham khảo ngay để sắm cho mình số sim đẹp nhé.

1/ Đầu số 0836 thuộc mạng gì?

0836 là đầu số đẹp thuộc quyền khai thác và quản lý bởi nhà mạng Vinaphone – một trong những nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Đây cũng là nhà mạng được nhiều thuê bao yêu thích và gắn bó dài lâu từ khi vừa thành lập, với nhiều dịch vụ, chính sách ưu đãi hấp dẫn, nhà mạng luôn cố gắng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết và ngày càng đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng.

0836 là đầu số mới được triển khai sau này, thế nhưng ngay từ khi vừa ra mắt đã thu hút rất đông thuê bao tìm tới và lựa chọn. Ngoài vẻ đẹp về hình thức, dễ tạo ấn tượng với mọi người. Đầu số 0836 còn được quan tâm bởi ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại.

Xem thêm: https://dichvuvinaphone.com/0813-la-mang-gi-y-nghia-so-sim-0813/ 


2/ Ý nghĩa đầu số 0936 có gì đặc biệt? 

Mỗi một số sim đều chứa những ý nghĩa riêng của nó, và đầu số 0836 của Vinaphone cũng không ngoại lệ. Theo đó, để nắm bắt được ý nghĩa của đầu số này, các thuê bao có thể tham khảo tới ý nghĩa được phân tích qua các con số như sau:

Số 0: Đại diện cho sự khởi đầu mới thuận lợi và luôn nhận được kết quả tròn trịa, viên mãn. Chủ nhân của con số này sẽ luôn có một cuộc sống và công việc đầy đủ.

Số 8: Đây là một con số đẹp trong dãy số tự nhiên, có ý nghĩa của sự phát triển, đi lên, số 8 mang đến nhiều may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho chủ nhân.

Số 3: Theo quan niệm dân gian số 3 là con số tài lộc, thường mang đến may mắn trong công việc làm ăn giúp gia tăng tài sản, gia tăng tích lũy. Nó cũng là con số mang ý nghĩa của ý chí vững vàng, kiên cường như hình ảnh kiềng 3 chân.

Số 6: Là con số tượng trưng cho tài lộc. Sở hữu con số này trong dãy số điện thoại sẽ giúp thu hút tài lộc, may mắn và thành công cho chủ nhân.

Qua đầu số 0836 chúng ta có thể thấy, sự kết hợp của số 8 và số 3 gần nhau mang lại sự liên kết tốt đẹp về sự “ phát tài”, gặt hái được nhiều tiền tài và công danh. Số 6 đừng ở cuối cụm số mang đến của cải, lộc lá đến với người sở hữu.

Vậy nên kết hợp các con số này với nhau, đều là những con số đẹp trong phong thủy, tổng thể sẽ cho chúng ta thấy một đầu số sim đẹp, mang ý nghĩa của sự tốt lành, may mắn. Những ai sở hữu đầu số này sẽ sớm có được tiền tài, con đạt được đỉnh cao danh vọng.

Xem thêm: https://dichvu3gvinaphone.vn/dau-so-0835-la-mang-gi/

3/ Cách chọn mua sim đầu số 0836 giá rẻ

Để mua sim đầu số 0836 giá rẻ dễ dàng, quý khách hàng có thể thực hiện mua online, hoặc tới trực tiếp tại các cửa hàng, đại lý của nhà mạng để mua sắm. Cụ thể:

+ Mua sim đầu số 0836 online tại web

– Bước 1: Truy cập vào => Sim siêu rẻ Alosim

– Bước 2: Tại mục tìm kiếm nhập theo cú pháp: 0836* rồi nhấn enter.

– Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị danh sách các số sim đầu số 0836 để bạn có thể lựa chọn theo các mức giá khác nhau.

– Bước 4: Điền thông tin đặt mua sim, sau số bạn sẽ được nhân viên liên hệ và tư vấn.

+ Mua sim đầu số 0836 tại cửa hàng

Alosim là một trong những đơn vị cung cấp sim số đẹp uy tín trên toàn quốc, quý khách hàng có nhu cầu mua sim hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng đơn vị để mua sắm.

Với đội ngũ nhân viên với nhiều kinh nghiệm chuyên môn, hứa hẹn sẽ hỗ trợ cho khách hàng dễ dàng chọn cho mình một số sim phù hợp để sử dụng.

Bạn có thể tới địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ:

Địa chỉ miền Nam: 535 – 537 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Trung: 153 Hàm Nghi – TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.67.66.67 –  Hotline trả trước: 0911.149.149 –  Tel: 02363.58.49.79

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan tới sim đầu số 0836 mà bạn có thể tìm hiểu. Là một đầu số đẹp thuộc nhà mạng lớn. Vậy nên các thuê bao hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm và lựa chọn cho mình một số sim đẹp để sử dụng và bắt đầu những trải nghiệm dịch vụ chất lượng của nhà mạng nhé.

Trân trọng cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone