Đăng ký các gói cước 4G 1GB/ ngày mạng Vinaphone

Khi quý khách có nhu cầu truy cập internet trong khoảng thời gian ngắn nên đăng ký các gói 4G 1GB/ngày để được tiêu dùng thoải mái, đồng thời chi phí bỏ ra không quá cao mà vẫn tiết kiệm được cho tài khoản của mình. Với ưu đãi 1GB sử dụng trong 1 ngày đảm bảo các nhu cầu của khách hàng như lướt web, sử dụng mạng xã hội, nghe nhạc, tìm kiếm thông tin cho công việc học tập giải trí.

Đăng ký các gói cước 4G 1GB/ ngày mạng Vinaphone là cách giúp cho các thuê bao vừa online mạng thoải mái, hạn chế cước phát sinh trong tài khoản chính, mà không cần tới những gói cước lớn làm lãng phí data. Dưới đây, Alosim.vn sẽ tổng hợp các gói cước 4G Vinaphone ưu đãi 1GB/ngày, quý khách có thể tham khảo và chọn gói cước phù hợp theo nhu cầu để đăng ký sử dụng.

Thông tin các gói 4G 1GB/ngày mạng Vinaphone

– Tên các gói gói 4GB 1GB/ngày: VD2K, VD3K, VD25K mạng Vinaphone

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Đối tượng được tham gia: Các gói 4G 1GB/ngày dành cho các thuê bao di động Vinaphone đang hoạt động thuộc danh sách, tài khoản có đủ cước phí đăng ký. Quý khách muốn biết thuê bao của mình được đăng ký gói cước nào chỉ cần bấm *091# hoặc soạn CTKM gửi 900 (Miễn phí) tra cứu sẽ biết ngay.

– Cước phí đăng ký: Tùy theo gói

– Chu kỳ dùng: 1 ngày.

 


Xem thêm: https://dichvu3gvinaphone.vn/chon-sim-so-tam-hoa-kep-theo-dau-so-nha-mang-nao/

Hướng dẫn đăng ký các gói cước 1GB/ngày mạng VinaPhone:

Hiện tại Vinaphone triển khai rất nhiều gói cước 4G Vinaphone ưu đãi 1GB/ ngày. Điển hình như các gói VD2K, VD3K, VD25K, quý khách muốn đăng ký nhận ưu đãi gói cước nào chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

DK <gói cước> gửi 1543

Chi tiết các gói cước 1GB/ngày của VinaPhone theo ngày khách hàng có thể tham khảo như sau:

Gói cước Cú pháp đăng ký Ưu đãi của gói Cước phí/ chu kỳ

VD2K DK VD2K gửi 1543

Cộng 1GB data tốc độ cao.

Miễn phí các cuộc gọi nội mạng ≤ 10 phút

2.000đ/ ngày

VD3K DK VD3K gửi 1543

Cộng 1GB data tốc độ cao

Miễn phí các cuộc gọi nội mạng ≤ 10 phút

3.000đ/ ngày

VD25K DK VD25K gửi 1543

Cộng 1GB data tốc độ cao

Miễn phí các cuộc gọi nội mạng ≤ 10 phút

2.500đ/ ngày

Xem thêm: https://dichvuvinaphone.com/cach-chon-sim-phong-thuy-hop-voi-nguoi-menh-moc/

Lưu ý cần nắm rõ khi sử dụng các gói 4G 1GB/ngày mạng Vinaphone

– Ưu đãi 1GB/ngày của các gói VD2K, VD3K, VD25K mạng Vinaphone chỉ có giá trị sử dụng trong 1 ngày, mọi ưu đãi còn thừa sau chu kỳ dùng 24h hệ thống sẽ xóa sạch.

– Tất cả các gói 4G Vinaphone 1GB/ngày đều có tính năng gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ dùng, quý khách cần bổ sung đầy đủ cước phí vào tài khoản chính để hệ thống gia hạn thành công.

– Khi quý khách cần kiểm tra ưu đãi data của các gói  VD2K, VD3K, VD25K còn lại bao nhiêu có thể chủ động soạn theo cú pháp DATA gửi 888.

– Ngoài ra, khi quý khách cảm thấy nhu cầu dùng Data 4G Vinaphone 1 ngày không còn nữa có thể chủ động hủy theo cú pháp HUY <Tên gói> gửi 888.

Với những thông tin được cung cấp trên đây, hi vọng quý khách hàng sẽ chọn cho mình một gói 4G Vinaphone ưu đãi 1GB/ngày phù hợp và đăng ký thành công, hài lòng trong thời gian sử dụng! Mọi thông tin còn thắc mắc thêm về dịch vụ Vinaphone quý khách có thể liên lạc đến tổng đài 18001091 để được hỗ trợ thêm. Trân trọng cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone