Ý nghĩa sim đầu số 084 là gì? Cách đăng ký sim nhanh chóng

Đầu số 084 là đầu số thuộc một nhà mạng rất quen thuộc với chúng ta, chỉ vì thực hiện theo quy định chuyển đổi đầu số nên mức độ nhận diện của nó chưa được phổ cập. 

Vì vậy trong bài viết này, Alosim.vn sẽ giúp quý khách hàng tìm hiểu 084 là mạng gì và ý nghĩa của đầu số 084 thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Đầu số 084 là của nhà mạng nào?

Đầu số 084 hiện được khai thác bởi nhà mạng Vinaphone, là loại đầu số mới dành cho sim 10 số được chuyển đổi từ đầu số cũ 0124 theo quy định của Bộ TT&TT.  Vinaphone là 1 trong 3 nhà mạng viễn thông lớn nhất tại Việt Nam, cung cấp những dịch vụ uy tín, chất lượng và sở hữu mạng lưới khách hàng đông đảo khắp cả nước.

Đầu số 084 từ khi ra mắt đã trở thành 1 trong những đầu số thông dụng của nhà mạng Vinaphone, tuy nhiên vì xuất hiện khá muộn nên không phải ai cũng biết, vì thế mà trên thị trường có nhiều ý kiến thắc mắc liên quan tới đầu số này.

Việc chuyển đổi đầu số đã giúp cho 084 trở thành một đầu số có giá trị và ý nghĩa hơn rất nhiều. Thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng, đặc biệt là các thuê bao đam mê mua sim số đẹp Vinaphone.

Xem thêm: https://dichvuvinaphone.com/dau-so-0898/ 


Ý nghĩa của sim đầu số 084 là gì? 

Được tạo lập từ 3 chữ số khác nhau, mà khi tách biệt những con số này đều thể hiện một ý nghĩa cực kỳ tốt đẹp và may mắn cho người sở hữu. Cụ thể:

Số 0: Đây là con số thể hiện sự khởi đầu mới, hình dáng của nó được tạo nên như một vòng tròn khép kín, liền mạch, tượng trưng cho sự viên mãn, vẹn tròn, mang ý nghĩa khởi đầu mới cho một tương lai sung túc, đủ đầy.

Số 8: Trong quan niệm của nhiều người, số 8 mang đến sự thăng tiến, phát triển, nhất là trong sự nghiệp hoặc con đường tài lộc. Vậy nên trong phong thủy, số 8 được xem là sẽ mang đến tài lộc, sự thăng tiến cho chủ nhân.

Số 4: Khác với quan niệm cho rằng số 4 là số tử, mà thực chất số 4 thực tế mang những ý nghĩa đến từ tự nhiên như 4 mùa xuân, hạ, thu, đông, 4 phương Đông, Tây, Nam, Bắc. Đồng thời, nó cũng thể hiện sự dung hòa của tự nhiên, mang đến sự yên bình cho người sở hữu, mang những nguồn năng lượng tốt đẹp của trời đất, tạo hóa, khi kết hợp với những số khác vẫn mang đến điều tốt lành.

Kết hợp lại tạo nên một bộ sim đầu số 084, đều thể hiện một ý nghĩa viên mãn, đem đến sự thăng tiến, phát triển cũng như kết tinh và dung hòa những điều tốt lành trong trời đất, tự nhiên. Người sở hữu đầu số này sẽ luôn có cuộc sống sung túc, an lành.

Xem thêm: https://dichvu3gvinaphone.vn/sim-so-dep-vinaphone-co-dat-khong-cach-chon-sim-so-dep-vinaphone-ra-sao/

Ý nghĩa đầu số 084 khi kết hợp với số khác: 

Khi ra mắt đầu số 084, nhà mạng Vinaphone cũng thiết kế thêm các đầu số ngách để thêm lựa chọn cho khách hàng. Khi kết hợp với các số tự nhiên khác nhau, đầu số đều mang lại những ý nghĩa khác nhau như sau:

0841: May mắn, đem đến điều tốt lành và chỉ quyền lực, vị thế độc tồn

0842: Hạnh phúc, sự viên mãn, mang lại tài lộc, sung túc

0843: Tài lộc, phú quý và sự thăng tiến trong sự nghiệp

0844: Mọi sự thuận lợi, cả trong công việc lẫn tình cảm, gia đình, sức khỏe

0845: Cả năm phát đạt, hạnh phúc, ấm no

0846: Tài lộc, vật chất đầy đủ, công việc thuận lợi

0847: May mắn, phước lành, được tạo hóa che chở và ban cho sức mạnh

0848: Tài lộc vẹn toàn, thăng tiến trong sự nghiệp, công danh

0849: Sự vững vàng về tài lộc, sự may mắn trường tồn, vĩnh cửu

Tại sao nên mua sim đầu số 084?

084 là đầu số thuộc Vinaphone, là nhà mạng có độ uy tín cao, cung cấp đa dạng dịch vụ chất lượng, độ phủ sóng rộng, kết nối mạng ổn định, giúp bạn có những trải nghiệm tốt, an toàn với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ra, đầu số này còn mang lại những ý nghĩa tốt đẹp, đặc biệt là khi kết hợp với các dãy số ý nghĩa khác thì bạn sẽ có được số điện thoại đẹp, dễ nhớ, mang đến tài lộc và sự thuận lợi cho chủ nhân.

Mức giá của đầu số này cũng không phải quá cao, hầu hết các thuê bao có nhu cầu sử dụng đều có thể dễ dàng mua sim để trải nghiệm.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về đầu số 084, hi vọng sẽ giúp quý khách hàng thu thập được nhiều điều thú vị và hứng thú với đầu số này. Có nhu cầu mua sim số siêu đẹp đừng quên truy cập website Alosim.vn để tham khảo nhé. Trân trọng cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone