Ý nghĩa của đầu số 079 là gì? Cách chọn sim với đầu 079

Đầu số sim 079 sở hữu cặp Thần Tài lớn mang ý nghĩa may mắn và tốt đẹp cho mọi người. Đầu số 079 không phải là đầu số được ra mắt từ lâu, mà chính là một trong những đầu số thuộc diện chuyển đổi sim 11 số về 10 số theo quy định của Bộ TT&TT.

Việc chuyển đổi đó đã khiến nhiều khách hàng vất vả trong việc nhận diện nhà mạng, và chính đầu số 079 cũng gặp phải vấn đề như thế. Vậy nên để giúp khách hàng giải đáp được những thắc mắc liên quan, Alosim.vn sẽ cung cấp thông tin đầu số 079 và ý nghĩa của nó trong bài viết dưới đây nhé.

Đầu số 079 thuộc mạng gì? 

Đầu số 079 là đầu số mới của nhà mạng Mobifone, 1 trong 3 nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ hòa mạng, viễn thông và các loại sim số đẹp, giá rẻ hấp dẫn. Đầu số chỉ xuất mới xuất hiện vào năm 2018 trên quyết định thay đổi số điện thoại di động từ 11 số xuống còn 10 số của Bộ TT&TT.

Và đầu số 079 chính là đầu số mới thay thế cho đầu số 0121 trước đó. Tuy chỉ là xuất hiện gần đây, thế nhưng đầu số 079 đã nhanh chóng được phổ biến và thu hút sự chú ý từ đông đảo khách hàng. Bởi đây không chỉ là đầu số đẹp, ấn tượng về hình thức mà còn mang ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt đẹp.

Xem thêm: https://dichvuvinaphone.com/0888-la-cua-nha-mang-nao/

 


Ý nghĩa số 079 theo phong thủy:

Đầu số 079 là một đầu số đẹp, và điều tốt đẹp đó đều được xuất phát từ những ý nghĩa của các con số mang lại. Cụ thể quý khách hàng hãy tham khảo thông tin chia sẻ dưới đây:

Số 0: Là con số mang ý nghĩa cho sự khởi đầu thuận lợi, tốt đẹp, vậy nên các nhà mạng đều lấy nó là con số bắt đầu cho các số điện thoại. Chính vì hình dáng cn số 0 như một vòng tròn khép kín, giúp ta liên tưởng đến sự liền mạch, nên mang ý nghĩa cho sự viên mãn, vẹn trọn.

Số 7: là con số liên quan đến Đức Phật, hội tụ đầy đủ sinh khí của trời đất, mang đến quyền năng và sự sung túc, ấm no cho chủ nhân.

Số 9: là số lớn nhất trong dãy số tự nhiên, thể hiện cho quyền lực và sức mạnh. Tượng trưng cho sự viên mãn, trường tồn và vĩnh cửu.

Đặc biệt đầu số 079 có cặp đôi 79 là 1 trong cặp số thần tài, cho nên người ta tin rằng sim đầu số này sẽ mang lại tài lộc, phú quý, trợ giúp cho vận mệnh cho chủ nhân luôn được đi lên.

Xem thêm: https://dichvu3gvinaphone.vn/chon-sim-so-tam-hoa-kep-theo-dau-so-nha-mang-nao/

Có nên sử dụng sim đầu số 079 không? 

Với những thông tin được chia sẻ trên đây, quý khách hàng hoàn toàn có thể cân nhắc để sở hữu cho mình một dòng sim đầu số 079. Bởi đây là đầu số mang ý nghĩa phát tài phát lộc, giúp chủ nhân gặp được nhiều may mắn, công việc hanh thông phát triển.

Đồng thời số sim này thuộc nhà mạng Mobifone, là nhà mạng uy tín hàng đầu ở Việt Nam với chất lượng dịch vụ và độ phủ sóng rộng khắp cả nước, được nhiều khách hàng tin tưởng. Vậy nên không có lí do gì mà bạn từ chối sử dụng đầu số này phải không?

Trên đây là những thông tin chia sẻ về đầu số 079 để quý khách hàng có thể tìm hiểu. Nếu có nhu cầu mua sim Mobifone hay các dòng sim giá rẻ khác. Hãy truy cập ngay vào Alosim.vn để tham khảo nhé. Chúc bạn thành công, trân trọng cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim đuôi 3579 mang ý nghĩa gì? Cách chọn sim đơn giản nhất?

Vinaphone triển khai gói cước 12TD49 ưu đãi siêu hấp dẫn

Sim số đối là gì? Cập nhật thông tin về sim số đối hiện nay