Tìm hiểu về ý nghĩa của sim số đẹp đầu số 0966

Sim số đẹp mang đầu số 0966 từ nhà mạng nào? Làm thế nào để chọn được 1 số sim đẹp đầu 0966 để sử dụng? Nếu muốn biết theo dõi bài viết sau đây nhé. 

Đầu số 0966 của Viettel khá quen thuộc với nhiều khách hàng kể từ khi ra mắt, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết được ý nghĩa của đầu số này. Vậy nên trong bài viết hôm nay, Alosim.vn sẽ giải mã ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0966 mạng Viettel để mọi khách hàng cùng hiểu rõ. Các thuê bao đang tìm hiểu về đầu số 0966 tuyệt đối không nên bỏ qua bài viết này nhé.

Giải mã ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0966 mạng Viettel: 

Đầu số 0966 thuộc quyền sở hữu của mạng di động Viettel, ngay từ khi ra mắt đã là tâm điểm thu hút của nhiều thuê bao di động. Bởi nó sở hữu cặp “66” may mắn và tài lộc, là cặp số mà ai cũng mong muốn có được. Không chỉ vì hình thức bắt mắt, đầu số 0966 còn mang một ý nghĩa đặc biệt, và để giúp khách hàng hiểu được hết ý nghĩa đó của đầu số, hãy cùng đi vào phân tích ý nghĩa trong các nội dung sau nhé.


Số 0 là con số đứng đầu trong các đầu số của các nhà mạng tại Việt Nam, mang một ý nghĩa cho sự khởi đầu trọn vẹn, viên mãn, bởi nó được tạo nên từ một đường cong khép kín.

Số 9 là con số lớn có quyền lực và sức mạnh trong dãy số tự nhiên, là con số mang ý nghĩa của sự trường cửu và lâu dài.

Số 6 được xem là con số lộc lá vì âm tiết “lục” đọc khá giống với “lộc” , tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc. Không những thế đầu số này có hai số 6 nên thêm ý nghĩa gấp đôi sự may mắn và thành công cho người sở hữu.

Với phân tích trên đây, quý khách hàng có thể hiểu được đầu số 0966 sẽ mang đến cho chủ nhân nhiều tài lộc, may mắn trọn vẹn và trường tồn. Điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn nhận được, đặc biệt là giới kinh doanh buôn bán.

Xem thêm: https://dichvu3gvinaphone.vn/giai-ma-y-nghia-sim-ong-dia-38/

Trong phong thủy, các chuyên gia phân tích số 0 và số 6 hợp với những người mệnh Kim, vậy nên những khách hàng thuộc mệnh Kim sử dụng các số điện thoại có nhiều số 6 sẽ mang lại nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.


Những thuê bao thuộc mệnh Kim sinh vào các năm 1992, 1955, 1984, 1993, 1962, 1985, 2000, 1971, 1963, 1970, có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một số sim yêu thích nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn đầu số 0966 mạng Viettel

Sở hữu sim số đẹp luôn là nhu cầu cũng như mong muốn của nhiều thuê bao di động, tuy nhiên để chọn được số sim phù hợp cho bản thân, quý khách hàng nên quan tâm tới nhiều yếu tố. Cụ thể như:

Xác định mục đích mua sim sử dụng làm gì? chỉ là số điện thoại thông thường hay là muốn dùng sim trong làm ăn. Bởi nếu quý khách muốn sử dụng sim để làm ăn thì nên tham khảo tới các dòng số đẹp như sim Tam hoa, Tứ quý, Ngũ quý,… để khách hàng có thể dễ dàng ghi nhớ, đồng thời để lại ấn tượng và tôn lên đẳng cấp cho chính mình.

Nếu mua sim để làm quà tặng thì quý khách hàng có thể tham khảo tới các dòng sim năm sinh hoặc sim Thần Tài, ông Địa, Lộc Phát..v..v… nhằm thể hiện giá trị của người nhận đồng thời cầu chúc cho người đó nhận được nhiều may mắn.

Lựa chọn một số sim phù hợp với mình, các thuê bao nên lựa chọn các con số có sự cân bằng chẵn lẻ nhé.

Một yếu tố quan trọng nữa đó là tài chính, lựa chọn những số sim phù hợp với tài chính của mình sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho bản thân để sử dụng vào mục đích khác.

Nếu quý khách chưa biết chọn mua sim ở đâu thì hãy tham khảo tới trang web Alosim.vn nhé. Tại đây sở hữu nhiều dòng sim số đẹp mạng Viettel cũng như các nhà mạng khác. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn tìm hiểu và lựa chọn được một số sim phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!


 Địa chỉ miền Nam: 535 – 537 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam


 Miền Trung: 153 Hàm Nghi – TP. Đà Nẵng


 Điện thoại: 0905.67.66.67 –  Hotline trả trước: 0911.149.149 –  Tel: 02363.58.49.79

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone