THÔNG BÁO: Nhà mạng VinaPhone tạm đóng cửa hàng tại Hồ Chí Minh đến 6/9/2021
Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và để đảm bảo thực hiện 5K chung tay cùng cộng đồng chống dịch, nhà mạng VinaPhone tạm đóng cửa hàng tại Hồ Chí Minh đến 6/9/2021. Đây là thông tin quan trọng mà quý khách hàng cần nắm bắt để chủ động hơn trong việc kết nối khi có nhu cầu được hỗ trợ hay thực hiện các giao dịch. Theo đó trong thời gian tạm đóng cửa các của hàng Vinaphone tại TP Hồ Chí Minh, nhà mạng vẫn triển khai các kênh hỗ trợ online để quý khách thuận tiện liên hệ.
VinaPhone tạm đóng cửa hàng tại Hồ Chí Minh đến 6/9/2021
TP Hồ Chí Minh là một trong những địa phương có mạng lưới các cửa hạng, trung tâm giao dịch mạng Vinaphone dày đặc với lượng người dùng rất lớn, hệ thống cửa hàng, điểm giao dịch này là kênh hỗ trợ và kết nối quan trọng đến quý khách hàng. Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh ở TP Hồ Chí Minh đang diễn biến ngày càng phức tạp và thực hiện đúng chỉ thị của ban chỉ đạo phòng chống Covid thành phố nhà mạng Vinaphone sẽ tạm đóng cửa các cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.
Thời gian áp dụng: Từ 23/8/2021 – 6/9/2021
Đối tượng áp dụng: Hệ thống các cửa hàng Vinaphone và đại lý Vinaphone trên phạm vi toàn thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung: Tạm ngưng hoạt đông tất cả các cửa hàng của Vinaphone ở TP Hồ Chí Minh đến hết 6/9/2021, sau đó Vinaphone sẽ có thông báo tiếp theo.
Như vậy trong thời gian tới, quý khách sẽ không thể đến trực tiếp các cửa hàng Vinaphone ở TP Hồ Chí Minh để giao dịch, tuy nhiên quý khách cũng không vì thế mà cảm thấy hoang mang bởi Vinaphone vẫn triển khai các kênh hỗ trợ, kết nối khác để hỗ trợ quý khách hàng.
Các kênh hỗ trợ khác của Vinaphone ngoài cửa hàng giao dịch
Ngoài liên hệ cửa hàng giao dịch quý khách có thể kết nối với Vinaphone qua các kênh hỗ trợ khác để được trợ giúp kịp thời:
+ Kênh 1: Kết nối tổng đài Vinaphone 18001091 (miễn phí)
+ Kênh 2: Truy cập các trang Fanpage online, website của nhà mạng
Với thuê bao có nhu cầu tìm hiểu thông tin sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone, cách đăng ký các gói 3G Vinaphone, các gói 4G Vinaphone, đăng ký hoặc hủy các dịch vụ GTGT của Vinaphone, cài nhạc chờ, cập nhật tin tức khuyến mãi, gói cước, sản phẩm mới từ nhà mạng thì quý khách chỉ cần truy cập https://dichvuvinaphone.com để cập nhật.
Gợi ý các gói 4G Vinaphone nên dùng trong mùa dịch
Hiện tại người dân ở TP Hồ Chí Minh đang áp dụng giãn cách và nhu cầu kết nối, làm việc và học tập online là không thể thiếu. Chính vì vậy đăng ký các gói 4G Vinaphone để có data sử dụng đều đặn là nhu cầu cần thiết, Vinaphone đang áp dụng tăng 50% lưu lượng data trong mùa dịch nên quý khách hãy tranh thủ soạn DKV <mã gói> gửi 1543 để tham gia nhé.
Tên gói | Cách đăng ký | Cước phí | Data đã tặng 50% | phí phát sinh | Hạn dùng |
BIG70 | DKV BIG70 gửi 1543 | 70.000đ | 7,2 GB | Ngắt kết nối khi hết data | 30 ngày |
BIG90 | DKV BIG90 gửi 1543 | 90.000đ | 45 GB | ||
BIG120 | DKV BIG120 gửi 1543 | 120.000đ | 90 GB | ||
BIG200 | DKV BIG200 gửi 1543 | 200.000đ | 180 GB | ||
BIG300 | DKV BIG300 gửi 1543 | 300.000đ | 270 GB | ||
DT30 | DKV DT30 gửi 1543 | 30,000đ | 10,5GB | Tính theo gói chính | 7 ngày |
D15G | DKV D15G gửi 1543 | 70.000đ | 22.5GB | Ngắt kết nối | 30 ngày |
D30G | DKV D30G gửi 1543 | 90.000đ | 45GB | Ngắt kết nối | 30 ngày |
Việc đóng cửa các cửa hàng Vinaphone ở TP Hồ Chí Minh chỉ là giải pháp tạm thời để chống dịch, thông tin về thời gian mở cửa trở lại sẽ được https://dichvuvinaphone.com cập nhật sớm nên quý khách hãy chú ý theo dõi nhé.
Nhận xét
Đăng nhận xét