Cách dùng mạng 3G/4G VinaPhone “thâu đêm” chỉ mất 3k, 5k

Nếu quý khách có nhu cầu truy cập internet mỗi tối thường xuyên để chơi game hay cày phim thì chắc chắn không nên bỏ qua mẹo dùng 3G/4G Vinaphone “thâu đêm” chỉ mất từ 3K đến 5K để tiết kiệm chi phí. Với các mẹo này, quý khách hàng vừa có thể an tâm truy cập internet chơi game, xem phim thả ga, vừa không cần lo lắng về cước phí. Cùng xem bài viết sau đây để nắm rõ hơn nhé.

Meo-su-dung-mang-3g-4g-thau-dem-chi-tu-3k-5k

Mẹo dùng mạng 3G/4G VinaPhone “thâu đêm” chỉ mất 3k, 5k

Mẹo dùng 3G/4G Vinaphone xuyên đêm chỉ mất từ 3K đến 5K 

Truy cập mạng xuyên đêm với cước phí siêu rẻ là mong ước của nhiều khách hàng hiện nay. Hiểu điều này, thế nên dichvuvinaphone.com sẽ chia sẻ một số mẹo truy cập data 3G Vinaphone hoặc 4G Vinaphone giá rẻ ngay sau đây để giúp quý khách có thể đạt được ước nguyện.

Muốn truy cập data 3G/4G Vinaphone xuyên đêm chỉ mất từ 3K đến 5K rất đơn giản. Quý khách chỉ cần đăng ký cho mình 1 gói cước 3G/4G Vinaphone thâu đêm. Với các gói cước này, quý khách chỉ mất từ 3K đến 5K là có thể an tâm trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ internet của Vinaphone xuyên suốt trong đêm mà không cần lo về cước phí.

Thông tin chi tiết các gói 3G/4G thâu đêm của Vinaphone 

Hiện nay, Vinaphone đang có triển khai hai gói cước có thể giúp các thuê bao có thể an tâm lướt web thả ga thâu đêm với chi phí cực kì tiết kiệm. Đó là gói TD3 Vinaphone và gói TD5 Vinaphone. Mỗi gói sẽ có mức ưu đãi, giá gói và chu kỳ dùng khác nhau. Cùng xem nội dung chi tiết sau đây để nắm rõ thông tin chi tiết từng gói nhé.

Tên góiCú pháp đăng kýƯu đãiCước phíHạn sử dụng
TD3DK TD3 gửi 15433GB3.000đTừ 0h đến 6h sáng
TD5DK TD5 gửi 1543Không giới hạn5.000đTừ 0h đến 6h sáng

Một số lưu ý khi sử dụng các gói 3G/4G xuyến đêm của Vinaphone

– Các gói xuyên đêm có tính năng tự động gia hạn khi sang chu kỳ mới.

– Ưu đãi data của các gói chỉ có giá trị sử dụng trong khung giờ từ 0 – 6h mỗi ngày. Mọi hoạt động truy cập ngoài khung giờ trên, hệ thống sẽ trừ vào số data của gói 3G/4G Vinaphone chính đang dùng hoặc trừ cước phát sinh theo gói mặc định M0 là 75đ/50kb.

– Khi hết data ưu đãi trong gói, hệ thống sẽ ngắt kết nối trên thiết bị. Trường hợp thuê bao đang sử dụng gói cước 3G Vinaphone / gói 4G Vinaphone chính thì có thể tiếp tục truy cập và và hệ thống sẽ trừ số data ưu đãi của gói cước này.

– Trong quá trình sử dụng, muốn kiểm tra ưu đãi data còn lại của gói, quý khách chỉ cần soạn: DATATD gửi 888 (Miễn phí).

– Muốn hủy gói khi không còn nhu cầu sử dụng nữa, soạn: HUY <Tên gói> gửi 888 (Miễn phí)

Ngoài sử dụng các gói data TD3, TD5 trên đây, quý khách còn có thể mạng 3G/4G VinaPhone “thâu đêm” chỉ mất 3k, 5k với một số gói 3G/4G Vinaphone khác mà không bị giới hạn khung giờ. Chẳng hạn như gói D2, D3, H5 Vinaphone…

Trên đây là các mẹo dùng mạng data 3G/4G Vinaphone xuyên đêm chỉ mất từ 3k đến 5K. Hy vọng quý khách sẽ áp dụng thành công và có những phút giây lướt web thật tuyệt vời.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone