Hướng dẫn hủy bằng tin nhắn gói D1 mạng Vinaphone

D1 Hủy nhanh gói cước D1 Vinaphone là điều cấp thiết mà thuê bao nên thực hiện khi không còn nhu cầu sử dụng gói này nữa. Bởi, gói cước có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng. Mỗi lần gia hạn là hệ thống sẽ trừ trong tài khoản thuê bao 5.000 đồng. Chính vì thế, hủy gói sẽ giúp thuê bao tiết kiệm chi phí để có thể đăng ký các gói cước khác phù hợp hơn để sử dụng.   

 Cách hủy gói cước D1 Vinaphone rất đơn giản. Chỉ với một tin nhắn là bạn có thể hủy nhanh chóng gói cước này trong máy. Nếu bạn muốn biết cách hủy gói qua tin nhắn là như thế nào thì hãy xem bài viết hướng dẫn sau đây để nắm rõ cách thực hiện nhé.

Huy-goi-cuoc-D1-Vinaphone

Hướng dẫn hủy gói D1 mạng Vinaphone bằng tin nhắn siêu dễ

Cách hủy nhanh gói cước D1 mạng Vinaphone chỉ với 1 tin nhắn 

Cách hủy gói cước D1 cũng giống như cách hủy các gói 3G Vinaphone thông thường khác. Chỉ với một tin nhắn theo cú pháp hủy định sẵn là các thuê bao có thể xoá nhanh gói cước D1 trong máy để nó không làm phiền đến bạn nữa. Cùng xem nội dung sau đây để nắm rõ chính xác cú pháp hủy gói D1 Vinaphone là như thế nào và thực hiện theo nhé.

– Cú pháp hủy gói cước D1 Vinaphone như sau:

HUY D1 gửi 888

– Cước phí hủy gói: Miễn phí

Sau khi tin nhắn hủy gói D1 Vinaphone được gửi đi thành công, hệ thống sẽ tự động hủy gói cước D1 trong máy và thông báo việc hủy gói về lại số thuê bao của bạn. Từ đó, thuê bao của bạn sẽ không bị trừ cước và tránh được việc phát sinh cước không mong muốn.

Một vài lưu ý khi thực hiện hủy gói D1 của Vinaphone 

Hủy gói cước D1 Vinaphone, bạn nên lưu ý một vài vấn đề sau:

– Bạn chỉ nên hủy gói D1 Vinaphone khi thật sự không còn nhu cầu dùng data 3G/4G để lướt web trong những ngày sau đó nữa. Tránh việc hủy gói rồi đăng ký lại nhiều lần làm mất thời gian của bạn.

– Hủy gói cước D1 Vina thành công thì mọi ưu đai của gói sẽ mất hết. Vì vậy, bạn nên tắt dữ liệu di động 3g trên máy để tránh phát sinh cước ngoài gói không mong muốn khi vô tình truy cập Internet Mobile.

– Trước khi hủy gói, thuê bao nên thực hiện kiểm tra ưu đãi còn lại trong gói để tránh lãng phí ưu đãi nếu ưu đãi còn dư quá nhiều. Cú pháp kiểm tra ưu đãi gói D1 như sau, soạn: DATA gửi 888 (Miễn phí)

Sau khi hủy gói D1 Vina, bạn có thể tìm đến các gói cước 3G Vinaphone khác có mức ưu đãi hấp dẫn hơn để sử dụng phục vụ nhu cầu của mình. Cụ thể, nếu bạn có nhu cầu truy cập internet thả ga trong suốt 1 tháng thì thay vì sử dụng gói D1 Vinaphone, bạn có thể chọn đăng ký 1 trong các gói data 3G theo chu kỳ 1 tháng hấp dẫn sau đây:

Tên góiCú pháp đăng kýCước phíDung lượngChu kỳCước phát sinh
M10DK M10 gửi 154310,000đ200MB30 ngàyTính phí
M25DK M25 gửi 154325,000đ600MB30 ngàyTính phí
M50DK M50 gửi 154350,000đ1,2GB30 ngàyTính phí
M70DK M70 gửi 154370,000đ1,5GB + 70K30 ngàyTính phí

Không còn nhu cầu sử dụng gói cước D1 của Vinaphone nữa thì hủy gói là thao tác cần thiết mà thuê bao nên thực hiện. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn nắm rõ các thao tác và lưu ý cần thiết khi hủy gói cước D1 Vina hấp dẫn này. Chúc quý khách hủy gói thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone