Cách nhận dễ dàng từ 2GB đến 4GB data miễn phí mạng Vinaphone cho các thuê bao

Hiểu được nhu cầu lướt web ngày càng nhiều của các thuê bao, thế nên mạng Vinaphone đã triển khai gói cước heytiin ưu đãi từ 2GB đến 4GB data, giá chỉ 25.000 đồng dành cho các thuê bao nhà mạng. Chỉ cần đăng ký gói cước, các thuê bao có thể an tâm lướt web thả ga mà không cần lo về cước phí. 

Chính vì thế, các thuê bao nào muốn nhận ưu đãi từ 2GB đến 4GB với giá siêu rẻ 25K để lướt web thả ga thì đừng bỏ lơ cơ hội đăng ký gói Heytiin Vinaphone nhé.

Huong-dan-nhan-tu-2GB-4GB-gia-chi-25k-cho-sim-Vinaphone

Cách nhận từ 2GB đến 4GB chỉ 25k cho sim Vinaphone

Hướng dẫn cách nhận 2GB đến 4GB data cực hấp dẫn từ Vinaphone giá chỉ 25K 

Với nguồn ưu đãi data hấp dẫn từ 2GB- 4GB, giá chỉ 25.000 đồng, các thuê bao có thể thả ga online facebook, zalo, nghe nhạc, lướt web học tập và làm việc mà không cần lo về cước phí. Chính vì vậy, bất kỳ thuê bao nào có nhu cầu lướt web nhiều đều không nên bỏ qua nguồn ưu đãi hấp dẫn này.

Để nhận được ưu đãi từ 2GB – 4GB về máy với giá chỉ 25.000 đồng, các thuê bao chỉ có thể đăng ký trên máy của mình gói cước Heytiin của Vinaphone. Cùng xem hướng dẫn sau đây để biết cách đăng ký gói Heytiin Vinaphone về máy nhé.

Thông tin chi tiết gói Heytiin Vinaphone 

– Phạm vi đăng ký gói: Toàn quốc

– Đối tượng đăng ký gói: Dành tặng cho các thuê bao Học sinh – Sinh viên hoà mạng từ ngày 10/9/2018 trở về sau

– Cước phí đăng ký: 25.000 đồng/tháng (12 tháng đầu) và 35.000 đồng/ tháng (Từ tháng 13 trở đi)

– Ưu đãi của gói: Ưu đãi của gói Heytiin Vinaphone cụ thể như sau:

Gói cước Ưu đãi mỗi thángThời hạn áp dụng
HeyTiin Vinaphone2GB/30 ngày + sử dụng Zalo + Zing MP3 không giới hạn.12 tháng
4GB data tốc độ 4G trong 30 ngày + sử dụng Zalo + Zing MP3 không giới hạn.Từ tháng 13 trở đi

Cú pháp đăng ký gói Heytiin Vinaphone 

Đăng ký gói Heytiin Vinaphone thành công, các thuê bao sẽ được nhận ngay từ 2GB – 4GB về máy mà chỉ tốn có 25.000 đồng. Cách đăng ký gói như sau: Thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

DK HT gửi 1543

– Thời gian sử dụng gói: 30 ngày (Tính từ ngày đăng ký gói thành công)

– Gói cước có tính năng tự động gia hạn với điều kiện TKC thuê bao phải đủ tiền gia hạn.

Lưu ý cần nắm khi sử dụng lưu lượng data từ 2GB đến 4GB của Vinaphone  

– Ưu đãi data khi sử dụng hết data 4G Vinaphone được tặng, hệ thống sẽ ngắt kết nối mạng để khách hàng không phát sinh cước ngoài gói không mong muốn. Nếu muốn truy cập internet tiếp tục thì có thể mua thêm dung lượng 4G Vina để sử dụng tiếp.

– Trong quá trình sử dụng ưu đãi, thuê bao muốn kiểm tra lưu lượng data 4G Vinaphone còn lại trong gói thì có thể tra cứu bằng cách soạn: DATA gửi 888 (Miễn phí).

– Không còn nhu cầu sử dụng ưu đãi data nữa thì thuê bao có thể hủy gói cước Heytiin bằng cách soạn: HUY HT gửi 888 (Miễn phí)

Bên cạnh gói heytiin, Vinaphone còn triển khai thêm nhiều gói data hấp dẫn khác nữa có ưu đãi cũng không kém để phục vụ quý khách. Cụ thể như các gói D30G, D60G... siêu hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ nhé. 

Nếu bạn muốn nhận từ 2GB đến 4GB data hấp dẫn về máy mà chỉ tốn có 25K thì hãy mau mau đăng ký ngay cho mình gói Heytiin của Vinaphone nhé. Cách đăng ký gói vô cùng dễ dàng, thế nên đừng ngần ngại nữa mà hãy nhanh tay nhấc máy lên và đăng ký đi thôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone