Hủy gói cước D3F mạng Vinaphone nhanh như thế nào?

D3F Vinaphne là gói data ngắn ngày hiện nay đang được rất nhiều thuê bao yêu thích và lựa chọn sử dụng. Chỉ với 15.000 đồng nhưng các thuê bao sẽ có ngay đến 3GB data lướt web thả ga trong 3 ngày. Tuy nhiên, một khi không có nhu cầu sử dụng gói cước nữa thì nên bao nên hủy gói để tiết kiệm chi phí.

Có rất nhiều cách hủy gói D3F Vinaphone. Thế nhưng, đâu là cách hủy nhanh nhất mà mọi thuê bao nên lựa chọn? Nếu bạn muốn biết cách hủy gói D3F Vinaphone nhanh như thế nào thì hãy cùng xem bài viết hướng dẫn cách thực hiện ngay sau đây và thực hiện theo nhé.

Huy-goi-cuoc-D3F-Vinaphone-nhanh-chong

Hủy gói cước D3F mạng Vinaphone nhanh như thế nào?

Hướng dẫn hủy gói cước D3F của Vinaphone nhanh chóng  

Gói cước D3F là tên gọi khác của gói D3 Vinaphone. Chính vì thế, gói cước này có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sau 3 ngày sử dụng. Một khi gói cước bị gia hạn, hệ thống sẽ trừ cước gia hạn bằng với cước phí gói. Do đó, nếu không còn nhu cầu sử dụng gói cước D3F Vina này nữa thì thuê bao nên hủy gói để tránh mất cước phát sinh không mong muốn.

Hiện tại, Vinaphone có triển khai rất nhiều cách để giúp quý khách hủy gói D3F của Vinaphone. Chẳng hạn như hủy qua tổng đài Vinaphone hay qua ứng dụng VNPT Pay…Tuy nhiên, cách hủy nhanh chóng nhất và tiết kiệm thời gian nhất vẫn là nên hủy qua tin nhắn theo cú pháp có sẵn. Cú pháp hủy gói D3F của Vinaphone như sau:

HUY D3 gửi 888

Sau khi lệnh hủy được ban đi, hãy chờ đến khi nhận lại thông báo bạn đã hủy gói cước thành công được gởi về từ hệ thống tổng đài Vinaphone để tránh trường hợp hủy không được mà bạn không biết.

Lưu ý: Bởi gói D3F là tên gọi khác của gói D3 Vinaphone. Thế nên, cú pháp huỷ gói D3F cũng là cú pháp huỷ của gói cước D3 mạng Vinaphone.

Một vài lưu ý cần thiết khi hủy gói cước D3F của Vinaphone 

Khi hủy gói cước D3F của mạng Vinaphone, các thuê bao cần nên lưu ý một vài điều sau đây:

– Để không lãng phí ưu đãi còn lại trong gói, trước khi huỷ, thuê bao nên chủ động kiểm tra ưu đãi còn lại để có cơ hội sử dụng triệt để. Bởi vì, một khi hủy gói cước thành công thì mọi ưu đãi trong gói sẽ mất hết. Cú pháp kiểm tra ưu đãi đơn giản như sau, soạn: DATA gửi 888 (Miễn phí)

– Nếu sau thực hiện cú pháp hủy gói mà vẫn chưa thấy tin xác nhận hủy thành công từ tổng đài, bạn có thể thực hiện hủy lại lần nữa hoặc gọi tổng đài Vinaphone 18001091 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ cho bạn.

– Hủy gói cước D3F thì mọi ưu đãi data trong gói sẽ mất hết. Do đó, sau khi hủy gói, nếu chưa đăng ký được gói cước 3G Vinaphone hoặc 4G Vinaphone nào thay thế thì tốt nhất hãy tắt dữ liệu di động trên máy và không truy cập internet để tránh mất cước phí phát sinh ngoài gói không mong muốn.

Hiện tại, Vinaphone đang triển khai rất nhiều gói cước data 3G/4G siêu hấp dẫn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Do đó, khi hủy gói D3F Vinaphone, đừng quên tìm và đăng ký cho mình 1 gói cước 3G Vina hoặc 4G Vina khác để cùng đồng hành với bạn nhé. Nếu chưa biết chọn lựa cho mình gói nào để đăng ký sử dụng thì có thể tham khảo một số gói nổi bật sau đây:

Tên góiCú pháp đăng kýƯu đãiCước phíHạn sử dụng
D3DK D3 gửi 1543 3GB15.000đ3 ngày
DT30DK DT3 gửi 1543 7GB30.000đ7 ngày
D60GDK D60G gửi 1543 60GB120.000đ30 ngày
BIG70DK BIG70 gửi 1543 4,8GB70.000đ30 ngày

Trên đây là cách hủy gói D3F của Vinaphone siêu nhanh chóng. Hy vọng quý khách có thể hủy gói cước thành công như mong muốn của mình nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone