Cách thực hiện hủy gói D2GB Vinaphone siêu dễ dàng

Cũng như cách huỷ các gói 4G Vinaphone thông thường khác, muốn huỷ gói D2GB Vina nhanh chóng về máy, các thuê bao chỉ cần nhấc máy lên và soạn tin nhắn huỷ gói theo cú pháp có sẵn HUY <Tên gói> gửi 888 là xong. 

Huỷ gói cước D2GB Vina thành công, các thuê bao sẽ có thể vừa tiết kiệm được 5K mỗi ngày vừa có cơ hội đăng ký 1 gói cước data mới phù hợp với nhu cầu của mình hơn. Vậy, nếu bạn muốn huỷ gói D2GB Vina thì hãy mau nhấc máy lên và thực hiện cú pháp huỷ gói đi thôi. Cú pháp và quy định hủy gói D2GB chi tiết sẽ được chia sẻ ngay sau đây. Mời quý khách cùng theo dõi nhé. 

 Huy-goi-D2GB-Vinaphone-nhanh-chong

Hướng dẫn hủy gói D2GB Vinaphone bằng tin nhắn siêu nhanh

Cách huỷ gói cước D2GB Vinaphone siêu nhanh chóng 

Một khi không còn nhu cầu sử dụng gói D2GB Vinaphone trong máy nữa thì huỷ gói là điều thực sự cần thiết mà thuê bao nên thực hiện. Bởi, chỉ khi huỷ gói, các thuê bao mới không bị trừ cước phí oan uổng. Đồng thời tiết kiệm được 5.000 đồng mỗi ngày để có nguồn tài khoản dồi dào dùng để đăng ký các gói data 3G Vinaphone hoặc các gói cước 4G Vinaphone khác phù hợp hơn. Vậy, nếu bạn có nhu cầu huỷ gói D2GB Vina thì hãy nhanh tay nhấc máy lên và thực hiện huỷ gói đi thôi.

Có rất nhiều cách huỷ gói D2GB Vinaphone, tuy nhiên, cách huỷ nhanh chóng nhất vẫn là qua tin nhắn theo cú pháp. Cú pháp huỷ gói D2GB Vinaphone như sau:

HUY D2GB gửi 888

– Cước SMS: Miễn phí

– Khi gửi yêu cầu huỷ gói, hệ thống Vinaphone sẽ xem xét yêu cầu và gửi sms phản hồi lại rằng quý khách được huỷ gói D2GB Vina hay không.

Lưu ý: Phải có xác nhận hủy thành công từ tổng đài 888 thì việc huỷ gói D2GB mới thành công. Nếu không có bạn vui lòng nhắn tin lại

Một vài lưu ý khi thực hiện huỷ gói D2GB của Vinaphone 

– Huỷ gói thành công thì mọi ưu đãi của gói trước đây sẽ bị huỷ. Do đó, nếu bạn lướt web sau khi huỷ gói, hệ thống sẽ tính cước data theo quy định nhà mạng. Mức cước phát sinh sẽ là 75đ/50KB. Do đó, nếu không muốn mất cước phí phát sinh oan uổng thì nên tắt 3G/4G Vina trong máy sau khi huỷ gói.

– Để tránh tình trạng lãng phí data khi chưa sử dụng hết mà đã huỷ gói, các thuê bao nên kiểm tra ưu đãi của gói trước khi huỷ để có kế hoạch sử dụng hợp lý. Cách kiểm tra ưu đãi data đơn giản như sau, soạn: DATA gửi 888 (Miễn phí)

– Sau khi thành công huỷ gói cước D2GB Vinaphone, các thuê bao có thể đăng ký một gói cước mới phù hợp với nhu cầu hiện tại hơn dể sử dụng. Chẳng hạn như một số gói nổi bật của Vinaphone sau đây:

Tên góiCú pháp đăng kýƯu đãiCước phíHạn sử dụng
D3DK D3 gửi 1543 3GB15.000đ3 ngày
DT30DK DT3 gửi 1543 7GB30.000đ7 ngày
D60GDK D60G gửi 1543 60GB120.000đ30 ngày
BIG70DK BIG70 gửi 1543 4,8GB70.000đ30 ngày

Hủy gói cước D2GB Vinaphone cũng giống như cách huỷ các gói 4G thông thường khác. Cách huỷ rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí, do đó, khi không còn nhu cầu sử dụng nữa thì nên huỷ dể tránh gặp các trường hợp xấu xảy ra. Chúc quý khách huỷ gói thành công.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone