Hoà mạng sim Trà sữa VinaPhone gọi, data giá rẻ

Để tiện đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của các bạn học sinh – sinh viên, thế nên mạng Vinaphone đã triển khai một loại sim siêu hấp dẫn dó là sim Trà Sữa Vinaphone. Chỉ cần hoà mạng loại sim này, các bạn học sinh – sinh viên sẽ có thể an tâm gọi thoại miễn phí hoặc truy cập mạng 3G/4G Vinaphone thả ga mỗi ngày. Chính vì thế, các bạn sinh viên nào có mong muốn gọi thoại và truy cập internet thả ga thì đừng bỏ lỡ cơ hội hoà mạng sim Trà sữa của Vinaphone nhé.

Hiện tại sim Trà sữa có hai loại là loại size M và size L. Mỗi loại sẽ có những ưu đãi riêng để có thể phục vụ mọi nhu cầu khác nhau của các quý khác hàng. Vì thế, muốn nắm rõ hơn về thông tin và cách đăng ký từng loại sim để chọn được cho mình 1 loại phù hợp thì ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Hoa-mang-sim-Tra-Sua-Vinaphone-goi-truy-cao-4G-gia-re

Hướng dẫn đăng ký Sim Trà sữa VinaPhone gọi, truy cập 4G giá rẻ

Hoà mạng sim Trà sữa Vinaphone siêu hấp dẫn dành cho Học sinh – sinh viên 

Trà sữa là thức uống yêu thích của các bạn học sinh – sinh viên, chính vì thế, Vinaphone triển khai sim Trà sữa như một sự ưu ái dành riêng cho đối tượng này.

Sim trà sữa Vinaphone có ưu đãi thoại và data vô cùng hấp dẫn. Vì thế, chỉ cần hoà mạng loại sim này, các bạn có thể thoải mái gọi thoại, lướt web mọi lúc mọi nơi. Cùng xem nội dung sau đây để nắm rõ hơn thông tin về sim Trà Sữa Vinaphone hấp dẫn này nhé.

– Tên sim: Sim Trà Sữa VinaPhone

– Phạm vi áp dụng sim: Toàn quốc

– Đối tượng áp dụng: Dành cho tất cả các khách hàng là học sinh, sinh viên

– Cách mua sim: Đến trực tiếp cửa hàng giao dịch của Vinaphone và mang theo giấy tờ chứng minh là học sinh, sinh viên để mua

– Giá mua sim50.000đ/ sim hoặc có giá chênh lệch tùy điểm bán, sim số đẹp

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi hoà mạng sim Trà sữa Vinaphone

Hiện nay, mạng Vinaphone đã triển khai hai loại sim Trà sữa hấp dẫn dành cho các bạn Học sinh – sinh viên. Đó là sim Trà sữa size M và sim Trà sữa size L. Mỗi loại sim sẽ có những ưu đãi khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng khác nhau từ các quý khách hàng. Vì thế, cùng xem nội dung chi tiết từng loại sau đây để lựa chọn hoà mạng loại sim phù hợp với mình nhé.

Loại sim Sim Trà Sữa MSim Trà Sữa L
Ưu đãi simĐược đăng ký gói Hey VinaPhone với ưu đãi- Tặng 4GB data tốc độ cao/tháng, không giới hạn data truy cập ở tốc độ thường- Nhận ngay 100 phút gọi nội mạng Vinaphone /tháng.- Miễn phí Data truy cập Zing MP3, Zalo.Được đăng ký gói HEY79 VinaPhone với ưu đãi- Nhận ngay 15GB Data tốc độ cao/tháng.- Nhận 1000 phút nội mạng/tháng.

Ngoài ưu đãi trên đây, các thuê bao hoà mạng sim Trà Sữa Vinaphone còn có cơ hội nhận thêm các ưu đãi khác chẳng hạn như gọi nội mạng Vinaphone, đăng ký các gói 4G Vinaphone giá rẻ… Nếu muốn biết mình được tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nào thì hãy thực hiện thao tác bấm *091#OK để tra cứu.

Sim Trà Sữa là loại sim vô cùng hấp dẫn mà các bạn học sinh – sinh viên không nên bỏ lỡ. Hãy nhanh tay hoà mạng sim Trà Sữa để tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn mà loại sim này mang lại nhé. Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài Vinaphone để được tư vấn thêm. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone