Tìm hiểu cách sử dụng sim eload VinaPhone siêu dễ dàng

Bạn muốn chuyển tiền và nạp tiền nhanh chóng không cần đến thẻ cào thì hãy nhấc máy lên à hoà mạng sim Eload Vinaphone đi thôi. Bởi vì đây là loại sim có tích hợp sẵn dịch vụ nạp tiền, giúp bạn thoải mái nạp tiền hay chuyển tiền giữa các thuê bao cách nhanh chóng tiện lợi. 

Tuy nhiên, nhiều thuê bao vẫn chưa dám hoà mạng loại sim này bởi vì chưa biết cách sử dụng sim Eload Vinaphone như thế nào cho đúng. Hiểu được điều này, thế nên. bài viết sau đây dichvuvinaphone.com sẽ chia sẻ hướng dẫn sử dụng sim Eload mạng Vinaphone để quý khách nắm rõ và an tâm hoà mạng sim về máy để sử dụng nhé.

Huong-dan-cach-su-dung-sim-Eload-cua-Vinaphone

Hướng dẫn cách sử dụng sim eload VinaPhone siêu dễ

Sử dụng sim Eload Vinaphone như thế nào cho đúng?

Cũng như các loại sim Vinaphone thông thường khác, sim Eload cũng rất dễ sử dụng. Nếu muốn biết cách dùng như thế nào thì hãy xem hướng dẫn ngay sau đây nhé.

Chức năngNạp tiềnChuyển tiền
Cách sử dụngLắp sim eload vào máy ⇒ Nhập mã pin ⇒ Vào Max SIM ⇒ Chọn eload ⇒ Chọn Nạp tiền ⇒ Nhập số thuê bao cần nạp tiền ⇒ Chọn mệnh giá ⇒ Nhập mã bí mật ⇒ Bấm OK là hoàn tất.Lắp sim eload vào máy ⇒ Nhập mã pin ⇒ Vào Max SIM ⇒ Chọn eload ⇒ Chọn Chuyển tiền ⇒ Nhập số thuê bao được chuyển tiền ⇒ Chọn mệnh giá ⇒ Nhập mã bí mật ⇒ Bấm OK là hoàn tất

*Lưu ý khi sử dụng sim Eload mạng Vinaphone

– Số điện thoại được nạp tiền và được chuyển tiền phải là thuê bao trả trước của VinaPhone (không thể nào sử dụng để nạp tiền hoặc chuyển tiền khác mạng).

– Mã pin mặc định cho sim VinaPhone là 1234. Mã Pin này có thể thay đổi được nếu khách hàng có nhu cầu.

Hướng dẫn cách hoà mạng sim Eload của Vinaphone 

Nếu bạn muốn trải nghiệm chức năng nạp tiền và chuyển tiền siêu tiện ích của loại sim Eload hoàn toàn mới mạng Vinaphone này thì đừng ngần ngại nhấc máy lên và thực hiện hoà mạng sim ngay đi nào.

Đối tượng được tham gia hoà mạng : Dành cho các thuê bao di động trả trước đang hoà mạng các gói VinaDaily – VinaText – VinaCard

Phạm vi triển khai sim: Toàn quốc.

Địa chỉ hoà mạng: Đến các cửa hàng giao dịch của Vinaphone trên toàn quốc

Thủ tục hoà mạng: Cầm theo CMND chính chủ, sổ hộ khẩu và một số giấy tờ cần thiết cho việc làm sim.

Sử dụng sim Eload Vinaphone có lợi ích gì? 

Hoà mạng sim Eload Vinaphone, các thuê bao sẽ được trải nghiệm rất nhiều tiện ích mà loại sim này mạng lại như sau:

  • Khi sử dụng sim Eload của Vinaphone, bạn hông cần phải tốn thời gian mua thẻ cào và nạp thẻ thủ công phiền phức. Ngoài ra, bạn còn không phải lo lắng hay mất thời gian đến các cửa hàng Vinaphone để đổi lại thẻ cào khi thẻ bị rách,hỏng…
  • Sim Eload cũng như các loại sim Vinaphone thông thường khác đó là nó có thể giúp bạn nạp tiền với nhiều mệnh giá khác nhau như: 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 300.000đ, 500.000đ hoặc một mệnh giá khác mà bạn muốn.
  • Khi thực hiện nạp tiền hay chuyển tiền cho thuê bao khác bạn không cần phải lo lắng về cước phí vì nó hoàn toàn miễn phí

Qua hướng dẫn cách sử dụng sim Eload của Vinaphone trên đây, hy vọng quý khách có thể sử dụng sim một cách dễ dàng phục vụ tốt nhu cầu sử dụng dịch vụ của mình nhé. Nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng sim, xin vui lòng gọi về tổng đài Vinaphone 18001091 để được hỗ trợ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone