Tặng 500 điểm VinaPhone Plus cho thuê bao hoà mạng trả sau đến 30/9/2020

Nhằm thu hút thêm nhiều thuê bao hoà mạng trả sau Vinaphone thế nên nhà mạng này đã triển khai khuyến mãi tặng 500 điểm Vinaphone Plus cho thuê bao hoà mạng trả sau đến hết ngày 30/9/2020. Chỉ cần tham gia chương trình này, các thuê bao sẽ có cơ hội mang về kho điểm tích luỹ Vinaphone Plus của mình đến 500 điểm. Từ đó, tha hồ tham gia các chương trình đổi điểm nhận quà Vinaphone để đổi ra nhiều phần quà hấp dẫn về nhà cho mình.  Chính vì thế, nếu quý khách muốn nhận về máy các phần quà hấp dẫn từ gói cước, dịch vụ cho đến hiện vật từ Vinaphone thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi cho thuê bao trả sau này nhé.

Chương trình khuyến mãi Tặng 500 điểm VinaPhone Plus cho thuê bao hoà mạng trả sau chỉ diễn ra đến hết ngày 30/9/2020 và chỉ dành cho các thuê bao trả sau hoà mạng mới hoặc thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau của Vinaphone mà thôi. Muốn nắm rõ hơn thông tin và cách tham gia chương trình thì hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để nắm rõ nhé.

Tang-500-diem-Vinaphone-Plus-cho-thue-bao-hoa-mang-tra-sau-den-ngay-30-9-2020

Tặng 500 điểm VinaPhone Plus cho thuê bao hoà mạng trả sau đến 30/9/2020

Hoà mạng trả sau Vinaphone tặng đến 500 điểm Vinaphone Plus:

Với 500 điểm tích luỹ Vinaphone Plus, bạn có thể đổi ra rất nhiều phần quà tặng hấp dẫn như gói cước, dịch vụ Vinaphone, thẻ cào 50K và các phần quà là hiện vật như áo mưa, voucher mua sắm tại siêu thị Aeon mall…Chính vì thế, nếu cơ cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi hoà mạng trả sau Vinaphone nhận đến 500 điểm Vinaphone Plus thì quý khách đừng bỏ qua nhé.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Thời gian triển khai chương trình: Từ ngày 1/7/2020 đến 30/9/2020.

– Đối tượng được tham gia: Dành cho các thuê bao hoà mạng mới trả sau Vinaphone hoặc thuê bao trả trước chuyển đổi sang trả sau.

Hướng dẫn cách nhận 500 điểm tích luỹ Vinaphone Plus nhanh chóng về máy :

Nếu bạn may mắn thuộc đối tượng tham gia chương trình khuyến mãi trả sau tặng 500 điểm tích luỹ Vinaphone Plus thì hãy đừng ngần ngại tham gia chương trình ngay nhé. Cách tham gia chương trình và nhận ưu đãi rất dễ, chỉ cần thực hiện 2 bước đơn giản sau đây là có thể nhận điểm tích luỹ hấp dẫn thành công về máy.

– Bước 1: Chuẩn bị các thủ tục cần thiết như CMND (chính chủ), sổ hộ khẩu và các giấy tờ cần thiết cho việc hoà mạng trả sau hoặc chuyển đổi sang mạng trả sau Vinaphone.

– Bước 2: Đến các quầy giao dịch và nhờ giao dịch viên hỗ trợ hoà mạng và nhận ưu đãi.

Cách nhận ưu đãi thật dễ đúng không nào? Vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này nhé.

Nội dung ưu đãi hấp dẫn khi hoà mạng trả sau Vinaphone đến hết ngày 30/9/2020

Chỉ cần hoà mạng mới trả sau Vinaphone hoặc chuyển đổi thành công từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau Vinaphone từ đây cho đến hết ngày 30/9/2020, các thuê bao sẽ nhận ngay về máy nguồn ưu đãi quà tặng hấp dẫn gồm:

  • Nhận đến 500 điểm tích luỹ Vinaphone Plus vào thuê bao. Mức 500 điểm này có thẻ dùng để đổi nhiều sản phẩm hấp dẫn như số phút gọi, tiền, thẻ cào hay hiện vật…
  • Với các thuê bao trả trước sang trả sau thì các quý khách hàng còn nhận được thêm ưu đãi được bảo lưu điểm tích luỹ khi còn là thuê bao trả trước.

Hiện nay mạng Vinaphone đang triển khai rất nhiều chương trình đổi điểm nhận quà hấp dẫn dành cho các hội viên Vinaphone Plus. Chẳng hạn như đổi điểm lấy phiếu mua hàng tại siêu thị Aeon Mall tại Bình Dương, đổi điểm lấy balo sành điệu… Vì thế, nếu bạn muốn nhận thêm nhiều phần quà tặng từ Vinaphone Plus hãy mau chóng tham gia chương trình hoà mạng trả sau Vinaphone nhận 500 điểm tích luỹ có nguồn điểm dồi dào tha hồ đáp ứng nguyện vọng.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi tặng 500 điểm tích luỹ Vinaphone Plus khi hoà mạng trả sau đến ngày 30/9/2020 thành công và có một nguồn điểm tích luỹ dồi dào trong máy tha hồ đổi quà tặng nhé. Hàng loạt phần quà hấp dẫn đang chờ đợi quý khách mang về đấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone