Sim vinaphone tới hạn bảo hành là gì?

Sim Vinaphone tới hạn bảo hành là gì? Đây là thắc mắc mà hiện nay rất được rất nhiều khách hàng đặt ra và mong muốn được giải đáp. Bởi vì, trong quá trình sử dụng sim Vinaphone, một số khách hàng nhận được tin nhắn từ tổng đài mạng Vinaphone với nội dung “sim Vinaphone đến hạn bảo hành”. Điều này khiến rất nhiều khách hàng lo lắng không biết sim của mình có phải bị lỗi, bị hỏng…hay không. Hiểu được nỗi lo của quý khách hàng, thế nên, bài viết sau đây dichvuvinaphone.com sẽ giải đáp mọi thắc mắc trên để quý khách có thể nắm rõ nhé.

Sim-Vinaphone-toi-han-bao-hanh-la-gi

Sim vinaphone tới hạn bảo hành là gì?

Giải đáp vì sao sim Vinaphone lại tới hạn bảo hành?

Thật chất sim Vinaphone tới hạn bảo hàng không phải là do sim của bạn bị lỗi, bị hỏng hay gặp vấn đề gì xấu mà là nhà mạng mong muốn quý khách bảo hành sim để có thể:

–  Có một sự trải nghiệm tuyệt vời cùng với các tiện ích di động tốc độ đỉnh cao 4G của nhà mạng.

–  Phần lớn những khách hàng nhận được thông báo bảo hành sim đều là các thuê bao đang sử dụng sim 3G Vinaphone hoặc sim đã sử dụng lâu năm nhưng chưa đến cửa hàng bảo hành sim lần nào. Thế nên, mạng Vinaphone muốn quý khách đến bảo hành là để đổi sang sim mới như sim 4G hay esim để có thể được phục vụ tốt nhất trong quá trình sử dụng di động.

Chính vì thế, thông báo bảo hành sim là chủ yếu để các thuê bao có thể thể thay thế các loại sim cũ, ít tiện ích và tốc độ chậm của mình chuyển thành loại nhanh, nhiều tiện ích giúp các thuê bao có thể an tâm trải nghiệm các dịch vụ di động tiện ích mới của Vinaphone. Do đó, nếu bạn nhận được thông báo bảo hành sim thì đừng lo lắng mà hãy đến cửa hàng hoặc quầy giao dịch của Vinaphone để thực hiện bảo hành nhé.

Thông tin chi tiết về việc bảo hành sim Vinaphone trên toàn quốc  

Bảo hành sim Vinaphone là một chương trình diễn ra liên tục và thường xuyên của mạng Vinaphone. Đây là chương trình sẽ giúp quý khách hàng có thể thay đổi sim cũ ít lợi ích của mình để lấy sim mới đầy tiện ích, nhiều tính năng hơn, phục vụ tốt cho quá trình sử dụng mạng di động của mình. Vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình bảo hành sim của Vinaphone nhé. Thông tin chi tiết chương trình như sau:

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc

– Đối tượng tham gia: Dành cho tất cả thuê bao trả trước và trả sau mạng Vinaphone.

– Cách bảo hành: Quý khách chỉ cần đến cửa hàng hoặc quầy giao dịch của Vinaphone và nhờ giao dịch viên hỗ trợ bạn bảo hành là xong

– Tham gia bảo hàn sim bạn sẽ nhận được ưu đãi gì: Bảo hành sim, bạn sẽ có cơ hội nhận về nguồn ưu đãi hấp dẫn như sau:

+ Sim của bạn sẽ được nâng cấp lên sim 4G Vinahone tốc độ siêu nhanh là không hề tốn một đồng cước phí nào.

+ Nhận được thêm về máy của mình 5GB data tốc độ 4G Vina lướt web thả ga.

 Sẽ như thế nào nếu không bảo hành sim Vinaphone?

Bảo hành sim sẽ giúp bạn có thể chuyển đổi từ sim cũ sang một sim mới tiện ích hơn và tốc độ nhanh chơn mà thôi. Nếu bạn không bảo hành thì sim của bạn vẫn sử dụng như bình thường không có vấn đề gì cả. Tuy nhiên, mình khuyến các bạn là nên đi bảo hành để có thể tận hưởng mọi ưu đãi từ nhà mạng dành cho bạn nhé. Chẳng hạn như được nâng cấp lên mạng 4G Vina với tốc độ nhanh hơn hoặc được nhận thêm đến 5GB data tốc độ cao về máy. Chính vì thế, đừng nên bỏ qua cơ hội vô cùng hấp dẫn này nhé.

Trên đây là mọi chi tiết về việc bảo hành sim Vinaphone, qua bài viết này ta có thể thấy bảo hành sim chỉ có lợi chứ không có hại. Vì thế, hãy nhanh tay bảo hành sim nếu nhận được thông báo từ Vinaphone nhé. Chúc bạn may mắn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone