Làm thế nào để nhận ưu đãi hấp dẫn từ gói cước VinaPhone trả sau 99k/tháng?

Làm thế nào để nhận ưu đãi hấp dẫn từ các gói cước Vinaphone trả sau 99k/ tháng? Đây là thắc mắc mà rất nhiều khách hàng hiện nay đều mong muốn được giải đáp. Bởi, các gói cước trả sau 99K/ tháng  là những gói vô cùng nổi tiếng ở thời điểm hiện tại. Các gói cước này không chủ thu hút thêm nhiều quý khách hàng hoà mạng trả sau Vinaphone mà còn khiến một số thuê bao trả trước chấp nhận chuyển đổi sang trả sau chỉ để sử dụng gói. 
Vậy, bạn đã nắm được cách đăng ký để nhận ưu đãi hấp dẫn từ các gói trả sau Viaphone giá 99k/ tháng này về máy hay chưa? Nếu chưa thì hãy nhấc máy lên và thực hiện đăng ký gói ngay đi nào. 
Uu-dai-goi-cuoc-Vinaphone-gia-99k-thang
Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước VinaPhone trả sau 99k/tháng

Ưu đãi hấp dẫn của các gói Vinaphone trả sau giá 99K/ tháng  

Mặc dù hai gói cước Vinaphone SMART-99 và eCo99 đều là hai gói Vinaphone trả sau giá 99K/ tháng, thế nhưng mỗi gói cước sẽ có những ưu đãi khác nhau phù hợp với từng đối tượng người dùng khác nhau. Thế nên, nếu bạn muốn chọn được 1 gói phù hợp với mình thì hãy xem chi tiết ưu đãi từng gói ngay sau đây để xem xét và lựa chọn cho chính xác nhé.
Tên góiƯu đãi của gói
SMART-99– Tặng ngay 1000 phút gọi nội mạng Vinaphone (Không giới hạn số phút gọi)- Tặng thêm 300SMS nội mạng miễn phí
– Tặng gói data MAX Vinaphone có lưu lượng data 4G hấp dẫn
eCo99– Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (Tối đa 1000 phút gọi).- Tặng 99 phút gọi ngoại mạng Vinaphone

Làm thế nào để nhận ưu đãi từ các gói cước Vinaphone trả sau 99K/ tháng?

Bởi vì, các gói SMART-99 và eCo99 đều là gói trả sau, thế nên, sẽ không có cú pháp đăng ký gói. Nếu quý khách muốn đăng ký 1 trong 2 gói cước này về máy thì hãy thực hiện nhận cách nhận ưu đãi như sau:
– Đối tượng được nhận: Quý khách phải là thuê bao hoà mạng trả sau mới hoặc thuê bao chuyển từ trả trước sang trả sau. Tại thời điểm đăng ký gói thì thuê bao phải còn đang hoạt động 2 chiều.
– Địa điểm đăng ký nhận ưu đãi: Quý khách đăng ký tại các cửa hàng giao dịch của Vinaphone trên toàn quốc
– Thủ tục thực hiện: 
+ Nếu quý khách là thuê bao trả sau hoà mạng mới thì cần CMND và sổ hộ khẩu gia đình
+ Nếu thuê bao là thuê bao chuyển từ trả trước sang trả sau thì cần CMNDsổ hộ khẩu gia đình và thẻ sim trả trước mà bạn cần chuyển đổi.
Nếu quý khách muốn nắm rõ cách đăng ký chi tiết hơn thì cứ đến cửa hàng của Vinaphone, tại đó giao dịch viên sẽ hỗ trợ quý khách đăng ký nhanh chóng. Thời gian hoàn tất quá trình đăng ký tại cửa hàng vinaphone chỉ từ 15 đến 30 phút mà thôi. Rất nhanh nên quý khách có thể an tâm đăng ký các gói cước hấp dẫn này nhé.
Để nhận ưu đãi các gói 4G Vinaphone trả sau giá 99K/ tháng dễ dàng thành công về máy thì thực hiện cách nhận như trên vẫn chưa đủ mà thuê bao còn phải thực hiện cam kết sử dụng gói cước với nhà mạng.
– Thời gian cam kết sử dụng gói: 18 tháng
– Cước thuê bao: 49.000 đồng/ tháng (Lưu ý: Cước gói 99.000 đồng/ tháng của 2 gói cước trên vẫn chưa gồm cước thuê bao)
Với ưu đãi hấp dẫn và giá cực rẻ đảm bảo các gói cước 99K trả sau của Vinaphone sẽ giúp quý khách tiết kiệm rất nhiều chi phí sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Chính vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký về máy 1 gói hấp dẫn để sử dụng nhé. Chúc quý khách đăng ký gói thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone