Hướng dẫn đăng ký gói RT3 Vinaphone dùng 4G không giới hạn ở nước ngoài

Gói RT3 hiện nay là 1 trong 3 gói cước data roaming siêu hấp dẫn của Vinaphone được rất nhiều người sử dụng. Bởi vì, chỉ cần sử dụng gói cước hấp dẫn này, các quý khách hàng dù đi du lịch hay công tác tại nước ngoài cũng có thể an tâm lướt web thả ga phụ vụ nhu cầu công việc hoặc giải trí của mình mà không cần lo về cước phí. Chính vì thế, nếu bạn muốn được lướt web thoải mái với data 4G Vinaphone không giới hạn tại nước ngoài, vậy thì hãy đừng bỏ qua cơ hội đăng ký gói RT3 Vinaphone hấp dẫn về máy của mình nhé.
Mặc dù là gói data roaming sử dụng tại nước ngoài, thế nhưng, cách đăng ký gói cước này không hề phức tạp chút nào. Bạn có hể đăng ký gói cước như cách đăng ký các gói 3G hoặc 4G thông thường khác trong nước của Vinaphone. Tuy nhiên, trước khi đăng ký gói, bạn cần đăng ký dịch vụ CVQT Vinaphone trước đã nhé. Cùng xem bài viết sau đây để nắm rõ hơn cách đăng ký cụ thể gói cước RT3 Vinaphone sêu hấp dẫn về máy.
Huong-dan-dang-ky-goi-RT3-Vinaphone
Hướng dẫn đăng ký gói RT3 Vinaphone dùng 4G không giới hạn ở nước ngoài

Cách đăng ký gói data Roaming RT3 Vinaphone không giới hạn dung lượng ở nước ngoài 

Hầu hết các quý khách hàng khi đi du lịch hoặc công tác nước ngoài thường rất hiếm sử dụng data để truy cập mạng, bởi vì, cước data quá mắc. Dù có hạn chế sử dụng đến đâu cũng khiến quý khách hàng “mất” một số tiền không nhỏ trong tài khoản. Chính vì thế, gói cước RT3 Vinaphone được triển khai như là một giải pháp hữu hiệu để giúp quý khách hàng vừa có thể lướt web thoải mái, vừa tiết kiệm nguồn cước phí sử dụng data đáng kể khi ở nước ngoài.
Vậy, nếu bạn đang có nhu cầu lướt web thả ga khi đang ở nước ngoài thì đừng quên đăng ký gói RT3 Vinaphone siêu hấp dẫn về máy để sử dụng nhé. Cách đăng ký gói rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn tin đăng ký gói theo cú pháp sau đây:
DK RT3 gửi 9123
– Cước phí đăng ký gói: 499.000 đồng
– Hạn sử dụng: 3 ngày.
– Ưu đãi của gói: Chỉ cần đăng ký gói thành công thì bạn sẽ nhận được nguồn ưu đãi siêu khủng về máy của mình đó là được lướt web “thả phanh” không giới hạn dung lượng với data tốc độ 4G siêu nhanh chóng.

Điều kiện để đăng ký thành công gói RT3 Vinaphone 

Để đăng ký thành công gói RT3 của Vinaphone về ngay máy của mình thì chỉ soạn tin nhắn đăng ký thôi vẫn chưa đủ, bạn cần phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
– Đối tượng tham gia: Thuê bao của bạn phải là thuê bao trả trước và trả sau đã đăng ký dịch vụ CVQT của mạng Vinaphone trong máy. Nếu bạn chưa đăng ký dịch vụ CVQT thì hãy soạn tin theo cú pháp: DK CVQT gửi 9123 để đăng ký nhé.
– Thời gian triển khai gói: Gói cước này chỉ được triển khai đến hết ngày 31/3/2020.
– Tại thời điểm đăng ký gói, tài khoản của bạn phải có tối thiểu 499.000 đồng (cước gói) thì mới được đăng ký thành công.

Một số lưu ý khi sử dụng gói RT3 của Vinaphone

Trong khi sử dụng gói RT3 Vinaphone, bạn nên nắm một vài lưu ý quan trọng sau đây để sử dụng gói một cách thuận lợi nhé:
– Gói cước chỉ được áp dụng trong phạm vi sử dụng của gói mà thôi. Cụ thể:
+ Đối với thuê bao trả trước thì chỉ được sử dụng ưu đãi của gói RT3  khi bạn đang ở các quốc gia sau: Ukraine, Trung Quốc, Israel và Mỹ
+ Đối với thuê bao trả sau thì bạn chỉ được sử dụng ưu đãi tại các quốc gia như: Singapore, Hồng Kông, Pháp, Campuchia và UAE.
– Gói RT3 Vinaphone không có tính năng tự động gia hạn chu kỳ gói, vì thế khi sử dụng hết chu kỳ thì gói sẽ tự huỷ. Nếu muốn sử dụng gói tiếp tục thì bạn có thể thực hiện đăng ký lại gói.
Với gói cước RT3 Vinaphone, bạn có thể an tâm lướt web thoải mái trong 3 ngày cực đã. Tha hồ check in, đăng hình hay hoàn tất công việc của mình ở nước ngoài 1 cách nhanh chóng. Một gói cước quá tuyệt vời phải không nào? Vậy, nếu bạn chuẩn bị đi nước ngoài thì hãy nhanh tay đăng ký gói về cho mình đi thôi. Muốn được hỗ trợ thêm thông tin của gói RT3 Vina, gọi tổng đài Vinaphone 18001091 (trong nước) hoặc tổng đài +8424.3773.1857 (ở nước ngoài)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone