Cách đăng ký tính năng tự động trả lời tin nhắn VinaPhone

Bạn đang bận rộn và bạn không có thời gian trả lời lại hết tất cả mọi tin nhắn được gửi đến bạn? Thế nhưng, bạn lại không muốn bỏ sót một thông tin quan trọng nào từ những tin nhắn được gửi tới. Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề này bây giờ? Đừng lo, hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng, thế nên mạng Vinaphone đã triển khai một dịch vụ mới gọi là SMS Autoreply – Tính năng tự động trả lời tin nhắn Vinaphone. Với dịch vụ này, mọi vấn đề trên đây của bạn sẽ được giải quyết hoàn hảo.
Đăng ký tính năng tự động trả lời tin nhắn Vinaphone là cách tốt nhất để các quý khách hàng có thể dễ dàng quản lý việc liên lạc của mình. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu sử dụng tính năng tự động trả lời tin nhắn của Vinaphone thì đừng bỏ qua việc đăng ký dịch vụ Vinaphone này về máy cho mình nhé. Cách đăng ký dịch vụ vô cùng đơn giản. Nếu bạn muốn biết cách thực hiện thì hãy xem hướng dẫn trong bài viết sau đây.
Dang-ky-tinh-nang-tu-dong-tra-loi-tin-nhan-vinaphone
Cách đăng ký tính năng tự động trả lời tin nhắn VinaPhone

Tìm hiểu về tính năng tự động trả lời tin nhắn của Vinaphone 

Nếu bạn muốn biết cách đăng ký dịch vụ tự động trả lời tin nhắn Vinaphone như thế nào, cước đăng ký ra sao?…thì bạn cần phải hiểu được dịch vụ trả lời tin nhắn tự động của Vinaphone là gì đã. Nếu bạn chưa biết nó là gì mà đăng ký thì rất dễ gặp trường hợp đăng ký nhầm và mất tiền oan uổng lắm đấy.
Vậy, dịch vụ trả lời tin nhắn tự động của Vinaphone là gì? Đáp án sẽ có ngay sau đây:
– Dịch vụ SMS Autoreply – Tính năng tự động trả lời tin nhắn Vinaphone là một tính năng tiện ích cho phép mọi khách hàng có thể lập một bảng tin nhắn trả lời tự động theo ý muốn của mình. Những tin nhắn ấy sẽ được gửi cho các nhóm bạn bè, đồng nghiệp khác nhau tuỳ theo thời gian mà quý khách hàng muốn.
– Dịch vụ này không giới hạn đối tượng đăng ký. Bất kỳ thuê bao trả trước hay trả sau nào của mạng Vinaphone cũng có thể tham gia đăng ký.

Hướng dẫn đăng ký tính năng tự động trả lời tin nhắn của Vinaphone 

Dịch vụ trả lời tin nhắn tự động Vinaphone là một dịch vụ khá tiện ích. Vì thế, đừng bỏ qua dịch vụ này nếu quý khách có nhu cầu sử dụng nhé. Cách đăng ký dịch vụ khá đơn giản. Nếu bạn muốn đăng ký thì có thể chọn 1 trong 2 cách sau đây.

1. Đăng ký bằng tin nhắn 

Cách đăng ký bằng tin nhắn như sau, bạn chỉ cần lần lượt thực hiện 2 cú pháp đăng ký sau đây là thành công:
– Bước 1: Soạn tin nhắn đăng ký dịch vụ theo cú pháp: DK TLTD gửi 9335
– Bước 2: Thêm nội dung tin nhắn, soạn ND <Nội dung tin nhắn> gửi 9335. Trong đó: <Nội dung tin nhắn> là nội dung mà bạn muốn thiết lập để phản hồi lại.

2. Đăng ký bằng hình thức online

Bạn hãy đăng ký các gói 3G/4G Vinaphone để có thể truy cập internet thả ga với chi phí tiết kiệm nhất. Sau đó, truy cập vào trang web http://smsplus.vinaphone.com.vn/ để thực hiện đăng ký dịch vụ và thiết lập nội dung tin nhắn phản hồi.

Một số thông tin cần nắm về dịch vụ trả lời tin nhắn tự động của Vinaphone 

Tham gia dịch vụ trả lời tin nhắn tự động của mạng Vinaphone, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:
Cước phí sử dụng tính năng trả lời tự động 
– Cước phí đăng ký dịch vụ: Miễn phí.
– Cước đăng ký tin nhắn trả lời tự động: 290đ/ tin nhắn nội mạng và 350đ/ tin nhắn ngoại mạng.
Một số cú pháp hỗ trợ cần nắm 
– Cú pháp dừng tính năng trả lời tự động: TAT TLTD gửi 9335 
– Cú pháp kích hoạt tính năng trả lời tự động BAT TLTD gửi 9335
– Cú pháp huỷ tính năng: HUY TLTD gửi 9335
Với tín năng trả lời tin nhắn tự động của Vinaphone, các quý khách hàng sẽ không lo bỏ lỡ một tin nhắn hay bỏ sót một thông tin quan trọng nào cả. Chính vì thế, hãy nhấc máy lên và đăng ký dịch vụ SMS Autoreply Vinaphone nếu có nhu cầu sử dụng ngay đi nào. Chúc quý khách đăng ký dịch vụ trả lời tin nhắn tự động của Vinaphone thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sim năm sinh 1998 mang ý nghĩa gì? Vì sao chọn sim 1998 để sử dụng

ĐK gói cước THAGA60 Vinaphone nhận 2GB/ngày đơn giản

Đăng ký gói GO69 gọi thả ga chỉ với 69K/ tháng từ Vinaphone